- Giày cao gót đế vuông giúp cho bạn gái xuống phố những ngày thu đông sắp tới tôn dáng đẹp của bạn. Trong tủ quần áo của người phụ nữ, giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu trong mọi sự hiện dù là đi làm, đi chơi, đi dự tiệc. Những đôi giày cao gót đế vuông phong cách Hàn Quốc dưới đây sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp những ngày thu đông 2017. Các cô nàng sành điệu hãy nhanh tay chọn ngay một kiểu giày cao gót đế vuông cho tủ đồ của mình nhé.

Bí quyết thời trang cho người béo bụng
Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà
Những quy tắc mix dây chuyền hợp với từng dáng váy áo

 

Giày cao gót đế vuông hở gót

Đây là thiết kế giày thời trang nữ đang được nhiều bạn nữ lựa chọn, nó làm mưa làm gió trong những năm qua và tới giờ vẫn chưa hạ nhiệt. Với những biến tấu về màu sắc cũng như chất liệu, dự kiến đây sẽ là mẫu hot trong thu đông 2017.

{keywords}

Giày cao gót đế vuông hở gót có hai loại: giày cao gót hở mũi và bít mũi. Mỗi phiên bản có một sức hút khác nhau nhưng với hai phiên bản này luôn tạo cảm giác thoải mái cho người đi và hút mắt người nhìn.

 

Giày cao gót đế vuông vân rắn

Đây là đôi giày đẹp rất sang trọng, quý phái của người phụ nữ. Với chất liệu làm bằng da rắn, nhiều người ái ngại về giá cả và tính nhân văn trong bảo vệ động vật. Nhưng đây là thiết kế mà được nhiều người lựa chọn trong thu đông nhất để giữ ấm cơ thể của mình.

{keywords}

Trong thiết kế này, bạn có thể chọn cho mình một đôi giày không có quai nếu bạn không bị rớt khi mang giày. Với những cô nàng đi giày hay rớt nên lựa chọn những đôi giày có quai cài trước. Màu sắc tươi trẻ, rực rỡ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

Giày đế vuông cao gót cổ điển hay dáng Mary Jane

Với kiểu dáng cá tính này cho dù là giày mũi nhọn, mũi vuông hay boots đều toát lên vẻ đẹp rất riêng và ấn tượng. Giày đế vuông rất dễ phối đồ, bạn có thể mix với nhiều trang phục như chân váy ngắn, đầm liền, hay váy dài đều rất hợp gu.

Phụ kiện này là giúp bạn tăng chiều cao một cách hoàn hảo mà trông phần đế vẫn không bị “chênh vênh” như giày gót nhọn thông thường. Cách thiết kế kiểu dáng đế có phần to bản sẽ giúp bạn đi lại rất chắc chân.

 

Kiểu giày Ankle boots

Cùng với thiết kế giày cao gót khác, Ankle boots với phần đế vuông được rất nhiều chị em cá tính lựa chọn để phối đồ cùng quần jean, có thể là chân váy, quần dài hay đầm jean đều rất phù hợp.

Bên cạnh đó, nếu là cô nàng thích vận động, thích chạy nhảy thì giày mũi nhọn với phần đế cao vừa phải (3-5cm) luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.

{keywords}

Với những tiện ích, kiểu dáng được thiết kế một cách tuyệt vời. Các bạn hãy nhanh tay chọn cho mình một đôi giày cao gót đế vuông để diện xuống phố, dự tiệc,.. trong thu đông 2017 nhé.

VNN tổng hợp