Mari Ferrari gương mặt ảnh bìa liên tục của các tạp chí Maxim, FHM... với hơn 1 triệu Facebook likes, 15,000 người theo dõi trên Twitter và128.000 người theo dõi trên Instagram sẽ có mặt tại Việt Nam ngày 29/10 tới.

{keywords}

Là một trong 10 DJ đương đại được yêu thích nhất thế giới với kỹ thuật âm nhạc điêu luyện và đầy ma thuật, bên cạnh sự quyến rũ, DJ Mari Ferrari được yêu thích như một biểu tượng của âm nhạc sàn nhảy khắp thế giới.

{keywords}

Ngoài sự nghiệp DJ đình đám, Mari Ferrari còn là một người mẫu và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng đến từ Nga với sự nghiệp ấn tượng. Cô đã lưu diễn ở hơn 50 quốc gia trên thế giới từ Châu Mỹ, châu Âu đến châu Á.

{keywords}

Mari Ferrari là khách mời đặc biệt trong các sự kiện âm nhạc đình đám quốc tế như: Fasion TV với chương trình Spain Sensation White, Hed Kandi tại lễ hội Festival Miami, lễ hội DJ Eurovision chính thức tại Nga, sự kiện Vip Belgium Yacht tại Cannes, Pháp, show thời trang Smet Ed Hardy của nhà thiết kế Christian Audigie...

{keywords}

Thông qua âm nhạc, Mari Ferrari tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bằng sự khéo léo với lối chơi DJ điêu luyện và niềm đam mê giới thiệu thứ âm nhạc mà cô yêu và sống.

{keywords}

Nữ DJ nóng bỏng nhất thế giới sẽ chơi những bản nhạc điện tử và Deephouse hay Chill vào một đêm duy nhất tối 29/10/2016 tại 59A Lý Thái Tổ Hà Nội. 

{keywords}

Trước đó, tháng 1/2016 Mari Ferrari đã tới Việt Nam với tư cách giám khảo khách mời của The Remix.

Ánh Ngọc