Hoa hậu Thu Thảo: “Thần tiên tỷ tỷ” có cuộc sống hôn nhân tựa cổ tích

Đặng Thu Thảo (sinh ngày 18/1/1991 tại Bạc Liêu) là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, cô giành danh hiệu Hoa khôi đông bằng sông Cửu Long 2012.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 1

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012.

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo đang là sinh viên Trường Đại học Tây Đô (Cần Thơ). Khi đó, chỉ số hình thể của cô là 83-60-90 với chiều cao 1m73. Đặng Thu Thảo còn được trao danh hiệu Thí sinh có gương mặt đẹp nhất.

Đặng Thu Thảo nổi bật nhờ gương mặt xinh đẹp, hài hoà, nụ cười toả nắng, tính tình hiền lành và giọng nói dễ thương đặc trưng của người miền Tây Nam Bộ. Cô là một trong những hoa hậu tích cực làm từ thiện kể từ khi đăng quang. Hình ảnh của cô gắn liền với những hoạt động xã hội, cộng đồng ý nghĩa.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 2

Người đẹp Bạc Liêu cũng rất ý thức trong việc giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng.

Thu Thảo từng là đại sứ của nhiều quỹ từ thiện như Tổ chức Operation Smile từ năm 2013, Đại sứ Hiểu về Trái Tim, Đại sứ đầu tiên của Hội Nạn nhân da cam/ dioxin Việt Nam, Sứ giả của Giải thưởng Chim Én năm 2013, Quỹ Chăm sóc Người cao tuổi Việt Nam năm 2014, Live to Love, Trường đẹp cho em…

Miệt mài với hoạt động từ thiện, Đặng Thu Thảo rất kín tiếng trong đời tư và chuyện tình cảm. Cô cũng là một trong những nàng hậu nói không với scandal, được yêu mến bởi hình ảnh sạch sẽ. Người đẹp Bạc Liêu cũng rất ý thức trong việc giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng. Cô theo đuổi phong cách kín đáo, thanh lịch và nữ tính. Vẻ đẹp trong sáng tựa sương mai cùng với khí chất ‘băng thanh ngọc khiết’ của Thu Thảo dành được nhiều sự yêu mến của các fans trong suốt nhiều năm. Chính vì thế, cô cũng là hoa hậu duy nhất ở Việt Nam được người hâm mộ ưu ái tặng cho danh hiệu ‘thần tiên tỷ tỷ’.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 4

Đặng Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tínvào ngày 6/10/2017.

Đặng Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín (Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bình chọn năm 2015) vào ngày 6/10/2017 sau hơn 1 năm tìm hiểu và yêu nhau. Cặp đôi được đánh giá là ‘trai tài gái sắc’ và nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng.

Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo càng kín tiếng hơn để tập trung chăm sóc gia đình. Cặp đôi chào đón cô con gái đầu lòng Sophie vào năm 2018. Gia đình của Hoa hậu càng trở nên viên mãn hơn vì có 'đủ nếp đủ tẻ' vào tháng 5/2020 khi chào đón thêm quý tử vô cùng đáng yêu.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 5

Đến nay, cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người chồng giỏi giang và hai đứa con đáng yêu của Thu Thảo luôn là niềm mơ ước của biết bao cô gái.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 6

Đến nay, cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người chồng giỏi giang và hai đứa con đáng yêu của Thu Thảo luôn là niềm mơ ước của biết bao cô gái.

Đến nay, cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người chồng giỏi giang và hai đứa con đáng yêu của Thu Thảo luôn là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Mặc dù đã yên bề gia thất và rút lui khỏi showbiz nhưng Thu Thảo luôn có bí quyết chăm sóc sắc đẹp để giữ được nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 30 khiến fans ngưỡng mộ.

Á hậu Dương Tú Anh: Nàng Á hậu đa tài tìm được hoàng tử trong mơ

Dương Tú Anh sinh ngày 20/6/1993, là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Khi đó cô sở hữu chiều cao 1m73 và số đo ba vòng 87 - 62 – 91. Khi tham gia Hoa Hậu Việt Nam 2012 cô vẫn đang là cô sinh viên năm thứ nhất của trường Học viện báo chí và tuyên truyền.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 7

Dương Tú Anh sinh ngày 20/6/1993, là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Á hậu Tú Anh sở hữu vẻ đẹp nổi bật với khuôn mặt tròn phúc hậu và làn da trắng không tỳ vết. Vẻ đẹp của cô được đánh giá là có nhiều nét lai giữa Việt Nam và Nhật Bản giúp cô luôn được chú ý. Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc, Tú Anh còn có nền tảng học vấn ấn tượng khi đạt học sinh giỏi trong suốt 12 năm học và ở thời điểm đi thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đang là lớp trưởng của K2 Khoa Phát thanh & Truyền hình. 

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 8

Á hậu Tú Anh sở hữu vẻ đẹp nổi bật với khuôn mặt tròn phúc hậu và làn da trắng không tỳ vết.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 9

Vẻ đẹp của cô được đánh giá là có nhiều nét lai giữa Việt Nam và Nhật Bản giúp cô luôn được chú ý.

Sau khi đăng quang Tú Anh tiếp tục quay trở lại trường hoàn thành tấm bằng cử nhân Học viện báo chí và tuyên truyền, bên cạnh công việc làm người mẫu chụp ảnh hay tham gia các event và show quảng cáo.

Với nhan sắc xinh đẹp và một định hướng hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp, Tú Anh ngày càng được yêu mến và có cơ hội xuất hiện tại rất nhiều chương trình, trở thành một trong những Á hậu đắt show và duy trì được độ hot đến tận thời điểm hiện tại sau 7 năm giành danh hiệu.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 10

Sau 6 năm miệt mài phấn đấu cho sự nghiệp, vào cuối tháng 7/2018 Á hậu Tú Anh chính thức lên xe hoa cùng ông xã Gia Lộc.

Không dấn thân vào showbiz, Tú Anh lựa chọn con đường trở thành biên tập viên của bản tin Tài chính tiêu dùng trên VTV. Cô đã dành 2 năm tập luyện và trau dồi kinh nghiệm làm việc mới có thể được lên dẫn những bản tin đầu tiên của chương trình này.

Sau 6 năm miệt mài phấn đấu cho sự nghiệp, vào cuối tháng 7/2018 Á hậu Tú Anh chính thức lên xe hoa cùng ông xã Gia Lộc. Cả hai được nhận xét xứng đôi vừa lứa dù Á hậu hơn bạn đời 1 tuổi (Gia Lộc sinh năm 1994). Gia Lộc được biết đến là thanh tra xây dựng.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 11

Tú Anh làm khán giả ghen tỵ khi có ông xã yêu chiều hết mực.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 12

Có thể nói cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của vợ chồng Tú Anh luôn khiến công chúng phải dành nhiều lời khen ngợi.

Sau 5 tháng tổ chức đám cưới, Tú Anh sinh con đầu lòng cho thiếu gia họ Phạm. Tú Anh làm khán giả ghen tỵ khi có ông xã yêu chiều hết mực. Từ khi kết hôn đến nay, chồng Tú Anh thường xuyên thể hiện tình cảm bằng những món quà đắt tiền, phụ vợ chăm con nhỏ... Có thể nói cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của vợ chồng Tú Anh luôn khiến công chúng phải dành nhiều lời khen ngợi.

Á hậu Hoàng Anh: Người đẹp kín tiếng với tổ ấm hạnh phúc

Đỗ Hoàng Anh giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa Hậu Việt Nam 2012. Khi đó cô sở hữu số đo ba vòng 89-62-90 và chiều cao 1m78.

Khi tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012, Đỗ Hoàng Anh mới chỉ là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản lý văn hóa trường Đại học Văn Hóa Hà Nội. Tuy chỉ có 18 tuổi nhưng Hoàng Anh đã sở hữu rất nhiều kinh nghiệm trên các sàn diễn và được báo chí dự đoán sẽ dành ngôi vị cao trong cuộc thi.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 13

Đỗ Hoàng Anh giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa Hậu Việt Nam 2012.

Sau khi giành ngôi vị Á hậu 2, Hoàng Anh chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa Hậu trái đất 2012 tại Philippines. Cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá tuy nhiên người đẹp đã thiếu may mắn. Mặc dù vậy, Hoàng Anh đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè quốc tế với bài múa áo tứ thân đậm đà bản sắc dân tộc.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 14

Sau khi giành ngôi vị Á hậu 2, Hoàng Anh chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa Hậu trái đất 2012 tại Philippines.

Sau khi hoàn thành việc học tại Đại học Văn hoá, Á hậu Hoàng Anh bất ngờ kết hôn ở tuổi 23 vào năm 2017 với ông xã hơn 3 tuổi. Cặp đôi có 2 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Thông tin về hôn lễ của Á hậu Hoàng Anh gần như được giấu kín và báo chí chỉ biết tin vui một ngày trước đám cưới.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 15

Sau khi hoàn thành việc học tại Đại học Văn hoá, Á hậu Hoàng Anh bất ngờ kết hôn ở tuổi 23 vào năm 2017 với ông xã hơn 3 tuổi.

Kể từ sau khi kết hôn, Hoàng Anh hoàn toàn rút lui khỏi các sự kiện showbiz để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Cũng giống như Hoa hậu Thu Thảo, hiện tại tổ ấm của Á hậu Hoàng Anh đã đủ nếp, đủ tẻ với một trai một gái cực kỳ viên mãn.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 16

Mặc dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn gây ấn tượng với công chúng nhờ vẻ đẹp ngày càng mảnh mai, tươi trẻ.

Top 3 HHVN 2012: Hoa hậu Đặng Thu Thảo và 2 á hậu đều có hôn nhân viên mãn - ảnh 17

Mặc dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn gây ấn tượng với công chúng nhờ vẻ đẹp ngày càng mảnh mai, tươi trẻ.

Sau một thời gian vắng bóng gần như ‘ở ẩn’ và không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông hay các sự kiện của showbiz để chăm sóc cho gia đình nhỏ thì thời gian gần đây Á hậu Hoàng Anh đã bắt đầu lấy lại sự tự tin tích cực quay trở lại showbiz. Mặc dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn gây ấn tượng với công chúng nhờ vẻ đẹp ngày càng mảnh mai, tươi trẻ.

(Theo Tiền Phong)

Cưới thiếu gia, sinh con trai, á hậu Tú Anh sống sung sướng như 'bà hoàng'

Cưới thiếu gia, sinh con trai, á hậu Tú Anh sống sung sướng như 'bà hoàng'

 - Sau gần 2 năm lên xe hoa, Á hậu Tú Anh đã trở thành gái một con xinh đẹp, mặn mà được ông xã yêu chiều hết mực.