Hoa Hậu Việt Nam 2020 đang bước vào những ngày thi cuối cùng của vòng Chung kết toàn quốc. Nhằm tăng thêm sức nóng cho cuộc thi năm nay, BTC Hoa Hậu Việt Nam đã thực hiện bộ ảnh beauty của Top 35 chung cuộc trong trang phục bikini.

Hoa Hậu Việt Nam 2020 liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi chất lượng đồng đều của dàn thí sinh. Không chỉ sở hữu nhiều điểm nổi trội về ngoại hình, các cô gái còn gây ấn tượng bằng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. 

Các thí sinh cố gắng thể hiện thần thái cuốn hút và khoe đường cong nóng bỏng trong bộ sưu tập áo tắm. Với cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã, các thiết kế bikini chú trọng chọn lựa các hoạ tiết rằn ri, ngựa vằn, da báo…truyền tải được sự mạnh mẽ, phóng khoáng lẫn tinh thần nhiệt huyết.

Trong gần 2 tháng, các thí sinh đã có cơ hội rèn luyện nhiều kỹ năng cơ bản với các chuyên gia về cách tạo dáng, catwalk, ứng xử,... Nhờ vậy các cô gái đã có nhiều sự tự tin hơn trước ống kính và thoải mái bộc lộ cá tính qua từng khung hình. 

Những cô gái sinh năm 2000 áp đảo về số lượng trong dàn thí sinh dự thi năm nay. Mặc dù trẻ tuổi, không ít gương mặt quen thuộc từng thi các cuộc thi nhan sắc khác và có kinh nghiệm trình diễn. Bên cạnh đó, phần thi Người đẹp Tài năng giúp các thí sinh dịp bộc lộ nhiều khả năng đặc biệt.

Các thí sinh vừa trải qua nhiều hoạt động động tập luyện và trải nghiệm tại thành phố biển Vũng Tàu. Đây không chỉ là nơi Top 35 thực hiện bộ ảnh bikini mà còn là địa điểm tổ chức nhiều phần thi phụ trong khuôn khổ HHVN như: Người đẹp Thể thao, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch.

Kết quả của các phần thi phụ sẽ được công bố trong đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 20/11 sắp tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Hải Ngân

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Bật mí về 10X Phương Quỳnh, top 5 'Người đẹp Biển' HHVN

Bật mí về 10X Phương Quỳnh, top 5 'Người đẹp Biển' HHVN

Thí sinh Phạm Thị Phương Quỳnh gây ấn tượng với vẻ đẹp thuần Việt và chiều cao 1,74 m.