Những ngày TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, Trà Ngọc Hằng ở nhà làm việc online, thỉnh thoảng livestream kinh doanh, dành phần lớn thời gian nấu ăn, tập thể dục, chơi cùng con và dạy bé học.

Người đẹp quê Cà Mau thường đăng nhiều hình ảnh cuộc sống thường nhật. Chị thường xuyên ăn chay kết hợp với việc tập gym, Yoga nhằm mục đích giữ dáng cũng như thư giãn tinh thần, cân bằng cuộc sống.

“Tôi luôn có chế độ ăn uống bài bản và cố gắng duy trì chế độ tập luyện đều đặn. Trong chuyện ăn uống, tôi chỉ ít ăn cơm thôi, đa phần thay bằng bún, rau. Tuy nhiên cũng không thể thiếu cơm, chỉ là không ăn quá nhiều thôi. Hàng ngày, tôi đều uống nước cam và bổ sung thêm các loại vitamin để tăng cường sức khỏe, làm đẹp da”, chị nói.

Trà Ngọc Hằng không ăn quá nhiều cho một bữa. Chị thường chọn mức ăn trung bình và chia ra nhiều bữa. "Bí quyết không tăng cân của tôi là hạn chế ăn quá no và không nạp nhiều thứ cùng lúc. Thay vào đó, tôi chia thành nhiều bữa nhỏ, chỉ ăn những món tốt cho sức khỏe", chị nói.

Ngoài tập luyện, Trà Ngọc Hằng duy trì lịch sinh hoạt khoa học, ngủ lúc 23h và dậy vào 7h hôm sau. Mẹ một con tham khảo và bổ sung thêm thực phẩm chức năng, duy trì chế độ ăn rau xanh và trái cây. Chị bật mí với VietNamNet mình đang giữ mức cân nặng 55 kg, số đo 3 vòng khá ổn 90-59-96.

Trà Ngọc Hằng đặc biệt thích Yoga vì bộ môn này giúp cơ thể chị uyển chuyển, dẻo dai, đặc biệt là rèn luyện tính kiên trì và cách sống chậm lại. Chị thường tập kết hợp gym và Yoga. Hiện tại, người đẹp đã thực hiện được nhiều động tác khó và cũng học được cách sống vui vẻ, lạc quan.

Do diễn biến của dịch Covid-19, Trà Ngọc Hằng nghiêm túc tuân thủ quy định ở nhà, không buôn bán. Chị dành thời gian chăm sóc gia đình, chơi đùa và nấu ăn cho Sophia. Hai mẹ con vốn dĩ luôn dính nhau không rời, nay lại có thêm nhiều thời gian gần gũi.

{keywords}
Thành quả của Trà Ngọc Hằng.

Thời điểm dịch bệnh không quá phức tạp, Trà Ngọc Hằng luôn tranh thủ làm từ thiện. Chị thường phát suất ăn miễn phí đều đặn 2 lần/tháng, chưa kể những lần phát bánh mì, mì xào, nước sâm... đột xuất. Khi dịch bệnh bùng lên, Trà Ngọc Hằng không ít lần chuyển khoản cho những đội, nhóm hoạt động thiện nguyện với mong muốn san sẻ khó khăn với đồng bào.

Trà Ngọc Hằng song ca Bolero cùng Tiên Tiên

Gia Bảo

Trà Ngọc Hằng: Sách mang cho tôi phút bình yên giữa đời xô bồ

Trà Ngọc Hằng: Sách mang cho tôi phút bình yên giữa đời xô bồ

"Trong cuộc sống xô bồ, tôi phải có thời gian trầm lặng ngấu nghiến từng con chữ trong cuốn sách. Đó là những phút tôi thấy bình yên, được cất chiếc điện thoại thông minh sang một bên", Trà Ngọc Hằng chia sẻ.