Cao 1,7m cùng vóc dáng thon thả, Lương Thanh dễ dàng tạo dáng trước ống kính. Ít ai biết, cô có kinh nghiệm làm mẫu ảnh, từng có ý định thi hoa hậu trước khi toàn tâm theo đuổi đam mê diễn xuất. Trong loạt hình mới, Lương Thanh diện các trang phục lụa của NTK Diệp Anh - cựu BTV thời sự Đài VTV. Những thiết kế lụa giúp hình ảnh của diễn viên Hoa hồng trên ngực trái chững chạc hơn. 

{keywords}
 

Theo nghiệp diễn, Lương Thanh sẵn sàng đánh đổi mồ hôi, nước mắt và công sức của bản thân nhưng cô không chấp nhận "đánh đổi" theo nghĩa tiêu cực để có vai diễn. Cô kể, dù đã đóng không ít phim nhưng đi casting vẫn lo lắng, hồi hộp, nếu casting trượt diễn viên vẫn vui vẻ rút kinh nghiệm cho mình.  

"Nhiều người nghĩ công việc diễn viên kiếm được nhiều tiền, thực chất là chưa chính xác. Tôi thấy thấy làm diễn viên không giàu, nếu có tiền chủ yếu là nhờ đi sự kiện, đóng quảng cáo , quay TVC... Hình ảnh lung linh trên phim vậy thôi nhưng đằng sau, các diễn viên vất vả hơn nhiều, nếu có nhận được cát-xê cao cũng xứng đáng thôi", Lương Thanh nói. 

24 tuổi, Lương Thanh góp mặt trong nhiều phim truyền hình hot như Ghét thì yêu thôi, Cả một đời ân oán, Những cô gái trong thành phố, Hoa hồng trên ngực trái... Dù vậy, cô khiêm tốn cho rằng mình chưa thể gọi là thành công.

"Tôi luôn muốn những gì mình đã nhận và làm thì phải tốt nhất nhưng đôi khi cố gắng hết sức vẫn không được như mong muốn. Con đường phía trước còn rất dài, tôi không biết mình đã thành công bao nhiêu, chỉ biết con đường sắp tới phải nỗ lực hơn rất nhiều. Hoạt động nghệ thuật đã giúp tôi có cuộc sống tốt hơn rất nhiều. Hiện tại, tôi vẫn chưa lo được nhiều cho gia đình nhưng bố mẹ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng với lựa chọn nghề nghiệp của tôi", Lương Thanh nói.

Gia Bảo

Ảnh: Tô Thanh Tân

Tiểu tam’ Lương Thanh đẹp thanh lịch với váy bồng vai

Tiểu tam’ Lương Thanh đẹp thanh lịch với váy bồng vai

Lương Thanh toát lên vẻ dịu dàng nhưng vẫn sang trọng, kiêu sa trong những thiết kế mới của NTK Hà Duy.