Trên trang cá nhân, hoa hậu Thu Hoài đã bất ngờ chia sẻ nội dung tin nhắn mời tới dự đám cưới của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won.

Chiều ngày 19/12, nhà thiết kế Chung Thanh Phong bất ngờ chia sẻ một số hình ảnh của Trấn Thành và Hari Won trong buổi chụp hình cưới trên trang cá nhân đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Mặc dù, trước đó có nhiều thông tin cho rằng cả 2 sẽ đám cưới vào 25/12 nhưng người trong cuộc vẫn luôn phủ nhận.

{keywords}

Tuy nhiên, mới đây hoa hậu Thu Hoài bất ngờ chia sẻ tin nhắn mời dự đám cưới mang đậm phong cách Trấn Thành.

Đời em chỉ có 1 lần

- 25/12

- Ngày Noel

- Buổi tối

- Em gửi lời mời trân trọng đến người!!! Hãy đến với tiệc cưới của em!!!

- Tiệc này thân mật chỉ 300 người nên đi được thì làm ơn NHẮN LẠI CHO EM AN T M. Và một khi đã hứa thì LÀM ƠN CÓ MẶT. Đừng xù em nha!!!

- Chấn Xìn mang ơn!!!

Hoa hậu Thu Hoài là một trong những người bạn thân thiết của Trấn Thành. Trong status của mình cô còn chia sẻ rằng được Trấn Thành tin tưởng nhờ chọn ngày cưới.

{keywords}

Như vậy, chắc chắn đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ diễn ra vào ngày 25/12 tới theo đúng như tin đồn trước đó. Trước đó, cộng đồng mạng đã từng xôn xao về thông tin Trấn Thành sẽ rước Hari Won về dinh và hôn lễ được sẽ được diễn ra vào ngày 25/11. Tuy nhiên ở thời điểm đó, hai người đang có chuyến lưu diễn ở Châu Âu và quản lý của Hari Won cũng phủ nhận tin tức này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hari Won - Trấn Thành đang gấp rút chuẩn bị tiệc cưới 

Chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won bắt đầu rộ lên khi bức ảnh chụp cả hai đi ăn cùng nhau. Trong những bức hình đó, Trấn Thành luôn dành cho Hari Won những cử chỉ thân mật.

Chuyện tình của cặp đôi cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi nhất. Người thì chỉ trích Hari Won bội bạc khi quyết định chia tay với Tiến Đạt để đến với Trấn Thành vì muốn lợi dụng tên tuổi của đến Trấn Thành để được nổi tiểng, có người lại nói cặp đôi đang cố tình tạo scandal để PR cho bộ phim mà cả hai đóng vai chính.

Tuy nhiên, vượt lên mọi tranh cãi, Hari Won và Trấn Thành vẫn ở bên nhau. Và cuối cùng, cái kết cho cuộc tình này là một đám cưới sẽ được diễn ra vào ngày 25/12

Trước đó, ngày 21/11, hình ảnh được cho là thiệp cưới của Hari Won và Trấn Thành cũng rò rỉ trên mạng. Trong đó, thời gian cặp đôi tổ chức hôn lễ là ngày 25/12 tại một trung tâm tổ chức sự kiện khá lớn tại TP HCM. 

Lê Hường