MC Trấn Thành nổi tiếng trong showbiz bởi khả năng chi “mạnh tay” cho các mẫu trang phục hàng hiệu. Anh còn được ngưỡng mộ bởi gu thời trang sành điệu, liên tục đổi mới với khả năng cập nhật, phối đồ hợp xu hướng.

"Với tôi, nghệ sĩ hài mang đến tiếng cười cho khán giả qua tư duy và diễn xuất của họ, chứ không nhất thiết phải qua ngoại hình. Tôi vẫn muốn mình trông đẹp đẽ nhất có thể trước mắt công chúng. Tôi rất thích hình ảnh của một nghệ sĩ dù diễn hài nhưng phải văn minh, đẹp đẽ và sang trọng...", anh từng bày tỏ quan điểm. 

Với khả năng kiếm tiền “khủng”, Trấn Thành vì thế không tiếc tiền đầu tư về khoản thời trang cho mình. Anh có sở thích mua sắm đồ hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng xa xỉ trên thế giới như Gucci, Dolce&Gabbana, Christian Louboutin, Balenciaga, Alaxender Mcqueen... Tất cả các món đồ đều có giá từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng. Bên cạnh đó, ông xã Hari Won có niềm đam mê lớn với giày và nước hoa. Anh từng cho biết mình hiện sở hữu hơn 300 đôi giày và hơn 200 chai nước hoa.

Do đặc thù công việc, Trấn Thành gắn liền với trang phục lịch lãm như vest, suit khi xuất hiện trước công chúng. Nam MC khéo léo khi tự phối đồ cùng các phụ kiện như khuy cài áo, đồng hồ để tạo điểm nhấn nổi bật cho set đồ. 

Phong cách thời trang Trấn Thành có điểm nổi bật là anh thiên về unisex. Anh ưu ái kiểu hoa hòe, tông màu sáng. Nam MC lựa chọn các lối thời trang với áo chui cổ họa tiết, khoác dạ, jean rách gối, blazer... Dù những lần kết hợp không hẳn tạo hiệu ứng tích cực song không thể phủ nhận sự nhanh nhạy và cập nhật xu hướng của anh.

 

Thời trang dạo phố của Trấn Thành cũng năng động, thoải mái với áo thun, áo khoác da, ba lô và giày sneaker màu sắc nổi bật. Anh chú trọng đến việc chọn phụ kiện đi kèm như giày, túi xách... để tạo sự đồng bộ cho tổng thể trang phục. 

Trấn Thành cùng bà xã Hari Won còn được xem là một trong những cặp vợ chồng có gu thời trang đẹp bậc nhất showbiz Việt. Nam MC là người đã lên ý tưởng và lựa chọn, tư vấn trang phục cho vợ giúp cô "thăng hạng" nhan sắc trong những năm qua. Cả hai cũng luôn chiếm cảm tình công chúng với những bộ trang phục đồng điệu được phối cẩn thận, chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện cùng nhau. 

Nam MC thậm chí tiết lộ 2 vợ chồng thường sử dụng chung trang phục, nhất là quần áo: "Cái áo nào tôi chật sẽ là một mẫu áo rộng lý tưởng vừa vặn cho Hari. Hai người lại thích mua đồ cặp nên thường tôi có đôi giày nào là Hari cũng sẽ có một mẫu dành cho nữ y chang như vậy". 

Clip Trấn Thành bật khóc trong buổi công chiếu 'Bố già'

Thúy Ngọc

'Bố già' của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu không tưởng

'Bố già' của Trấn Thành lập kỷ lục doanh thu không tưởng

Tác phẩm điện ảnh đầu tay của Trấn Thành liên tiếp lập kỷ lục doanh thu mới dù chỉ mới qua ngày chiếu đầu tiên.