{keywords}
Trần Thị Quỳnh là một trong số những người đẹp ít scandal, thị phi và hiếm khi “tưng bừng” trên báo chí. Khác xa với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu hay vẻ ngoài gợi cảm, xúng xính váy áo của các hoa hậu, Trần Thị Quỳnh gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp kín đáo, cổ điển và sự thông minh, thanh lịch, chín chắn.
{keywords}
Không hoạt động giải trí nhưng nàng Hoa hậu Thể thao vẫn giữ được vóc dáng mơ ước. Cô chia sẻ khi được sống với phiên bản thực sự của bản thân, tính cách, sự hiểu biết của bản thân là lúc chị cảm thấy tự tin nhất.
{keywords}
"Tôi thích được làm những công việc chuyên môn hơn. Thích tập trung thời gian cho đam mê riêng và những người thân xung quanh. Môi trường giải trí cũng cần sự nghiêm túc, làm việc hết mình thì mới thật sự tỏa sáng và được ghi nhận. Và nếu miệt mài cho các hoạt động giải trí thì không còn nhiều thời gian cho công việc, đam mê và người thân của mình nữa", người đẹp chia sẻ về lý do cô không hoạt động sâu trong lĩnh vực giải trí.
{keywords}
Sau khi vào Sài Gòn sinh sống 1 năm, Trần Thị Quỳnh bị thôi thúc tìm kiếm và muốn tạo dựng cho mình một sự nghiệp riêng khi không còn tìm thấy niềm vui trong công việc ổn định. 
{keywords}
“Mọi người muốn tôi có cuộc sống vừa đủ, tức là công chức bình thường, có thời gian nhiều hơn cho gia đình. Nhưng điều này không hoàn toàn đúng với cá tính của tôi. Cuối cùng, trước khao khát lớn của tôi, dần dần, mọi người đã ủng hộ con đường này”, Trần Thị Quỳnh chia sẻ.
{keywords}
Không thể phủ nhận là danh hiệu hoa hậu thể thao bổ trợ rất nhiều cho công việc kinh doanh cũng như trong cuộc sống nhưng theo Trần Quỳnh, hình thức hay vẻ bề ngoài không phải là tất cả, đó chỉ là một phần để thể hiện giá trị bản thân mình.
{keywords}

“Tôi đánh giá rằng nó mang lại 10 - 20% sự thành công của ngày hôm nay. Nó là điểm lợi thế nhưng đôi khi cũng là rào cản. Theo góc độ tích cực thì mọi người rất quan tâm đến một cô hoa hậu, một người đẹp chịu khó dấn thân vào kinh doanh, vươn lên trong cuộc sống. Nhưng bên cạnh đó, người đẹp khi kinh doanh sẽ bị đánh giá không cao trong một thương vụ đàm phán hoặc có thể khi giao tiếp với các đối tác nam sẽ bị hạn chế hơn bởi vì mình là... người đẹp”, Trần Thị Quỳnh nói.

{keywords}
Sau gần 5 năm dấn thân vào thương trường, Trần Thị Quỳnh đang dần gặt hái thành công trong kinh doanh. 
{keywords}
Sau thương vụ ấn tượng tại Shark Tank 2017, người đẹp đang ấp ủ nhiều dự án mới thú vị cho “đứa con” của riêng mình trong năm mới Kỷ Hợi.

Hà Lan

Người mẫu tuổi 59 tự tin chụp hình thời trang gợi cảm đón Valentine

Người mẫu tuổi 59 tự tin chụp hình thời trang gợi cảm đón Valentine

Người mẫu Anh Nicola Griffin (59 tuổi) từng gây chú ý khi trở thành người mẫu cao niên nhất xuất hiện gợi cảm trong bộ đồ bơi trên tờ tạp chí Sports Illustrated - một tờ tạp chí chuyên mời những vóc dáng đẹp đẽ nhất chụp hình.