Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xác nhận ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính ban hành ngày 27/10 đối với chủ thể đăng ký sử dụng kênh Youtube “Trang Khàn” về hành vi phát ngôn không chuẩn mực, không phù hợp thuần phong mỹ tục của dân tộc. Căn cứ điểm b khoản 1 điều 101 Nghị định số 15/2020/NĐ-CP, mức phạt áp dụng là 7,5 triệu đồng. 

Chủ kênh YouTube “Trang Khàn” đã nhận thấy việc phát ngôn trong một số clip được đăng phát, lan truyền trên mạng là có sử dụng ngôn từ không chuẩn mực, phản cảm và cam kết sẽ tiết chế, cẩn trọng cho phù hợp hơn, không làm ảnh hưởng đến môi trường văn hoá khi phát ngôn, phát sóng trực tiếp (livestream).

{keywords}
Chủ kênh YouTube 'Trang khàn'.

Trước đó, chủ kênh YouTube "Trang Khàn" là cựu người mẫu Trang Trần (tên thật Trần Thị Trang) thường xuyên có hành vi văng tục, chửi bậy khi sử dụng tính năng livestream trên Facebook. Đặc biệt thời gian gần đây giữa Trang Trần và doanh nhân Nguyễn Phương Hằng có những phát ngôn đả kích nhau trên mạng xã hội. 

Hôm 10/10, Trang Trần cũng gây tranh cãi khi livestream cảnh đến nhà ca sĩ Hồ Văn Cường "hỏi cho ra lẽ". Tại đây, cô liên tục yêu cầu Hồ Văn Cường lên tiếng xác nhận việc có nhờ cậy ai đòi tiền giúp mình hay không và chỉ trích ca sĩ này nặng nề.

Cẩm Loan 

Angela Phương Trinh, Lê Bê La bị VTV điểm danh trong 'Dọn rác trên không gian mạng'

Angela Phương Trinh, Lê Bê La bị VTV điểm danh trong 'Dọn rác trên không gian mạng'

Hàng loạt nhân vật showbiz như Angela Phương Trinh, Lê Bê La xuất hiện trong chương trình 'Đối diện' với chủ đề 'Dọn rác trên không gian mạng' phát trên VTV1 tối 29/9.