Trên trang cá nhân, Trương Nam Thành đăng ảnh hai con trai bụ bẫm nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới với bà xã doanh nhân Thu Huyền. Anh gửi lời cảm ơn vợ vì đã sinh cho mình "hai con heo vàng kháu khỉnh". Bên cạnh đó, nam người mẫu cũng nhắn nhủ bà xã: "Cảm ơn tình yêu của vợ. Chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau đi hết quãng đường này nhé vợ và hai con yêu".

{keywords}
Trương Nam Thành và bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi kỷ niệm trong 1 năm ngày cưới.

Đáp lại tình cảm của chồng, doanh nhân Thu Huyền cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Vậy là đã tròn 1 năm ngày cưới. Vợ chỉ mong muốn chúng ta mỗi ngày hiểu thêm về nhau hơn nữa để chia sẻ, lắng nghe và cùng tôn trọng thống nhất trong cách nuôi dạy các con.

Cảm ơn chồng đã mua hoa tặng vợ. Vợ mong ngày nào của chúng ta cũng là ngày hạnh phúc. Hãy cùng nắm tay nhau đi tới nơi nào mình muốn nhé".

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc tới vợ chồng Trương Nam Thành. Nhiều người cũng khen ngợi hai con trai của cặp đôi vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.

Trương Nam Thành công khai mối quan hệ với bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi có tên Thu Huyền từ giữa năm 2017. Không chỉ hơn tuổi, Thu Huyền còn từng lập gia đình và có con riêng khiến cả hai gặp phải dư luận trái chiều khi công khai quan hệ. Tuy nhiên, Trương Nam Thành bày tỏ khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề giữa hai người.

Trên trang cá nhân anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm cùng lời yêu thương: "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi".

{keywords}
Hai con trai sinh đôi kháu khỉnh của cặp đôi.

Sau khi công khai, Trương Nam Thành chuyển ra Hà Nội sinh sống với bạn gái. Anh hầu như không đóng phim, tham gia sự kiện giải trí mà tập trung kinh doanh. Cả hai quyết về chung một nhà vào ngày 18/11/2018.

Ngày 13/8, Trương Nam Thành cũng vô cùng vui mừng và hạnh phúc khi thông báo thông tin vợ doanh nhân đã sinh cho anh hai bé trai khỏe mạnh: "Một thế giới mới tốt đẹp đầy tình yêu thương chào đón 2 con heo vàng của ba mẹ ra đời. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con".

Trương Nam Thành cũng không ngại bị cho là dựa dẫm vào vợ vì hai người yêu nhau, đồng hành và giúp nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. Hiện vợ doanh nhân giúp anh nhiều trong việc kinh doanh. Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trên trang cá nhân.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Trương Nam Thành hạnh phúc bên vợ đại gia hơn 15 tuổi

Trương Nam Thành hạnh phúc bên vợ đại gia hơn 15 tuổi

 - Trương Nam Thành chuẩn bị một bó hoa to và đẹp tặng bà xã để kỷ niệm 10 tháng kết hôn.