- Cựu chân dài đình đám của Victoria's Secret không còn trẻ trung như gái 20 nhưng vẫn luôn giữ được vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc mặn mà khó cưỡng.

Người mẫu bạch biến gây sốt Victoria's Secret bị tố vô ơn với Tyra Banks

Khoảnh khắc sexy của thiên thần nội y vừa chia tay Victoria's Secret

{keywords}
Siêu mẫu Gisele Bundchen là gương mặt trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar Australia số đầu năm 2019. Cô sở hữu chiều cao 1,8 m cùng đôi chân dài miên man thu hút nhiều ảnh nhìn.
{keywords}
Ở tuổi 38, cựu chân dài đình đám của Victoria's Scret không còn trẻ trung như gái 20 nhưng vẫn luôn giữ được vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc mặn mà.
{keywords}
Với chiều cao lợi thế, cô từng là một trong những chân dài nổi bật của Victoria's Secret. Dù đã rời hãng nội y nổi tiếng gần 10 năm nhưng sức nóng tên tuổi của cô vẫn không hề suy giảm.
{keywords}
Nhiều năm qua, bà xã cầu thủ Tom Brady vẫn luôn giữ được vóc dáng đáng mơ ước.
{keywords}
Gisele Bundchen sinh năm 1980 trong một gia đình trung lưu, mang 2 dòng máu Brazil – Đức. Từ nhỏ, Giesle đã nói thành thạo 4 thứ tiếng: Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Anh và Đức. Với chiều cao nổi trội và phong cách quý phái. Năm 13 tuổi, Gisele được gia đình cho theo học một khóa đào tạo người mẫu ngắn hạn và bước chân vào nghề từ đó.
{keywords}
 Đến nay, Gisele Bundchen được đánh giá là một trong những siêu mẫu thành công nhất mọi thời đại.
{keywords}
Năm 2016, theo tạp chí Forbes, Gisele Bundchen là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới với số tiền 30,5 triệu USD. Cô vẫn luôn là cái tên hàng đầu mà các nhà thiết kế, các nhãn hàng thời trang lựa chọn.
{keywords}
Tạp chí Elle năm 2006 thông tin, người hâm mộ yêu cầu các nhà tạo mẫu hàng đầu của Mỹ đặt tên Bundchen cho kiểu tóc hot nhất lúc bấy giờ.
{keywords}
Năm 2010, khi đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, siêu mẫu Gisele Bundchen đã cho ra mắt dòng mỹ phẩm làm từ thiên nhiên, thân thiện với làn da của thanh thiếu niên.
{keywords}
Siêu mẫu quyền lực nhất thế giới, chân dài kiếm nhiều tiền nhất, người phụ nữ sexy nhất, mỹ nhân ăn mặc phong cách nhất… đều là những cụm từ được dành tặng cho Gisele Bundchen.

Băng Tâm

Hậu trường nóng hơn bao giờ hết của show nội y Victoria's Secret 2018

Hậu trường nóng hơn bao giờ hết của show nội y Victoria's Secret 2018

Show thời trang nội y đình đám nhất năm nay có hơn 60 người mẫu tham gia trình diễn, trong đó có bộ ba siêu mẫu 9X Kendall Jenner, Gigi và Bella Hadid. 

Dàn chân dài gợi cảm đốt cháy sàn diễn Victoria's Secret 2018

Dàn chân dài gợi cảm đốt cháy sàn diễn Victoria's Secret 2018

Kendall Jenner, Bella Hadid, Gigi Hadid, Sara Sampaio...là những cái tên không gây ngạc nhiên khi tham dự buổi trình diễn của hãng nội y Victoria's Secret năm 2018 ngày 8/11 tại New York, Mỹ.