{keywords}
 
{keywords}
  Ở độ tuổi 59, bà Trần Bích Nga đã vượt quá so với mức cho phép trong quy chế thi (độ tuổi giới hạn của Hoa hậu Việt Nam 2020 là từ 18 - 27 tuổi). Tuy nhiên, đến với buổi sơ khảo phía Nam hôm nay, một lần nữa bà Bích Nga đã truyền động lực, sự tự tin cho các cô gái trẻ đến gần hơn với chiếc vương miện.
{keywords}

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Á hậu Thúy An cùng nhiều gương mặt sắc đẹp quen thuộc cũng đã xuất hiện tại buổi sơ khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

{keywords}
Buổi sơ khảo khởi động tại TP.HCM và thu hút được đông đảo các thí sinh tham gia. Các thí sinh thướt tha trong những tà áo dài truyền thống tạo nên hình ảnh đầy cuốn hút cho buổi thi đầu tiên.
{keywords}

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong chiếc đầm màu đen với điểm nhấn cầu vai đầy sang trọng và quyến rũ.

{keywords}

Sau 4 năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh chứng minh tài năng của mình khi liên tục xuất hiện trong các gameshow giải trí, talkshow và các hoạt động thiện nguyện.

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh chọn trang phục màu xanh chủ đạo. Bên cạnh đó, những họa tiết trắng tao nhã cùng kiểu dáng ôm làm nổi bật lên ngôn ngữ cơ thể quyến rũ của nàng hậu.
{keywords}
Sự xuất hiện của Tiểu Vy – đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 thu hút nhiều sự chú ý tại vòng Sơ khảo phía Nam. Cô diện trang phục vest chất liệu voan vừa làm cho người đẹp dễ dàng biến hóa, vừa giúp Tiểu Vy có thể phô trọn được đường cong cơ thể của mình.
{keywords}
Á hậu Thúy An diện váy vàng nổi bật với điểm nhấn là thiết kế hình chiếc nơ ở ngực, giúp cô phô diễn đôi chân dài.
{keywords}
Á hậu Thụy Vân trong vai trò giám khảo xuất hiện tại với trang phục hồng pastel nền nã. Thiết kế ôm dáng giúp cô phát huy được thế mạnh hình thế, trong khi đó điểm nhấn ở vai làm cho bộ trang phục thêm vẻ quyền lực và sang trọng.

Nhà sử học Dương Trung Quốc và nhà thơ Hữu Việt năm nay tiếp tục đồng hành làm Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hùng Cường

Tiểu Vy sẽ nhảy, hát và trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Tiểu Vy sẽ nhảy, hát và trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020

Trong họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020, đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy nhận được câu hỏi suy nghĩ ra sao khi chưa là hoa hậu đương nhiệm được chấm thi như Đỗ Mỹ Linh đã từng có cơ hội.