{keywords}

Meghan Markle đã chọn chiếc váy cưới hiệu Givenchy trơn màu trắng đơn giản trong lễ kết hôn với Hoàng tử Harry tại điện Windsor, Anh ngày 19/5/2018. Trong khi đó Kate Middleton lại mặc váy cưới với nhiều chi tiết ren xuyên thấu hiệu Alexander McQueen trong đám cưới thế kỷ 10 năm trước. Cả hai giữ ngôi đầu bảng của top những trang phục cưới phổ biến nhất trong thập niên 2011-2021. 

 

{keywords}
Meghan Markle và Hoàng tử Harry trong đám cưới năm 2018. 

Theo Tatler, cuộc bình chọn đã được tiến hành bởi các chuyên gia của Find Me A Gift. Kết quả, đã có 21.900 lượt tìm kiếm chiếc váy cưới của Meghan Markle kể từ sau lễ kết hôn năm 2018. Trong khi đó, váy của Kate Middleton được tìm kiếm 21.500 lần kể từ khi cô làm đám cưới với Hoàng tử William năm 2011.

{keywords}
Hoàng tử William và Kate Middleton trong đám cưới. 

Về vị trí thứ 3 là váy cưới màu trắng hở vai mà người mẫu Hailey Bieber mặc trong đám cưới năm 2018. Loạt váy cưới của ca sĩ Ariana Grande trong lễ kết hôn bí mật mới đây xếp thứ 4 trong danh sách phổ biến.   

Quỳnh An

Nhan sắc thiên thần của diễn viên từng sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới

Nhan sắc thiên thần của diễn viên từng sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới

Mackenzie Foy nổi tiếng toàn cầu 10 năm trước khi được chọn vào vai con gái của Bella và Edward trong 2 phần cuối 'Chạng vạng'. Giờ Mackenzie Foy vẫn giữ nguyên gương mặt thiên thần ở tuổi 21.