- Mùa hè đã tới và những kỳ nghỉ đang rộn ràng, nhà nhà người người rủ nhau đi biển, hơn bao giờ váy maxi lại rộ lên như một mốt thời trang hè 2017 siêu thịnh hành khắp các bãi biển. Bạn đã có mẫu váy maxi đi biển nào chưa?

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Những chiếc váy maxi đi biển đã không còn xa lạ với các bạn gái, là trang phục luôn hiện diện trong tủ đồ vào những ngày hè thu. Luôn song hành và mang lại vẻ đẹp quyến rũ, dịu dàng cho bạn gái mỗi khi đi biển. Và đến mùa hè thu 2017 này, các nhà thiết kế thời trang tiếp tục đưa ra rất nhiều mẫu váy maxi khác nhau cho các nàng lựa chọn. Với kiểu dáng và màu sắc phong phú, nhiều mẫu cách điệu tạo điểm nhấn mới lại để bạn có thể sở hữu cho mình một mẫu đẹp và độc đáo nhất. Điều đó sẽ khiến bạn băn khoăn và cảm thấy khó khăn khi lựa chọn cho mình một bộ váy maxi đi biển đẹp nhất mùa hè thu 2017 này đúng không?

Nhắc đến váy maxi người ta sẽ nghĩ ngay đến một cô gái có vẻ ngoài mảnh mai lãng mạn và nhẹ nhàng trong từng tà váy dài thướt tha trên phố, trên bờ biển, hay trong các bữa tiệp sang trọng. Cô nàng lướt đi trong gió mang theo những mùi hương ngọt dịu lan tỏa trên thớ vải mềm mịn, bay bổng, đôi khi mang sắc pastel diu dàng nhưng có lúc lại rực rỡ như một vườn hoa khoe sắc.

Hãy khám phá xu hướng thời trang đi biển hè 2017  với những bộ sưu tập mẫu váy maxi đi biển tuyệt đẹp hông chỉ đem đến cảm giác thoái mái, giúp chống nắng tốt. Những chiếc đầm, chân váy maxi phong phú về kiểu dáng, chất liệu còn đem lại phong cách thời trang phóng khoáng, cực chất cho các tín đồ thời trang, hè về chúng lại tung bay nào.

{keywords}

Những mẫu váy maxi được thiết kế lạ mắt, các kiểu dáng đa dạng từ việc thay đổi các chi tiết cổ áo hay tay áo và nhấn nhá thêm những họa tiết độc đáo, nổi bật, lạ mắt.

Các mẫu váy maxi họa tiết khoét vai quyến rũ, có họa tiết nổi bật làm khuấy động những cô nàng gợi cảm, sở hữu một vóc dáng cân đối, tạo nên một vẻ đẹp thời trang nữ cá tính cho người mặc.

Mẫu váy maxi cup ngực cổ bèo quyến rũ, có màu sắc vàng thật sự nổi bật và tôn da. Hay những chiếc váy maxi có nơ thắt trước ngực xinh xắn và đáng yêu, màu sắc xanh hòa màu nước biển sẽ là sự lựa chọn thông minh bủ sung thêm vào tủ thời trang hè 2017 của bạn.

Bạn sẽ luôn tỏa nắng và không lọt ra ngoài tầm mắt của mọi người khi diện chiếc váy maxi quyến rũ và nổi bật này ra biển.

Nhiều bạn gái không chỉ diện váy đi biển mà còn tung tăng cùng chúng đi dạo phố dưới tiết trời hè thu mát mẻ. Chúng sẽ đem đến vẻ đẹp xinh xắn và đáng yêu cho nàng. Kết hợp váy maxi cùng sandal bệt hoặc cao gót để tạo điểm nhấn và làm nổi bật cho chiếc váy bạn mặc.

Khi lựa chọn váy maxi, nàng đừng quên chọn sandal và mũ vành phù hợp nhất nhé để tạo lên một bộ trang phục hoàn hảo khi đi biển.

Dương Thị Uyên