{keywords}

Sao đẹp tuần qua: Khánh Vân thanh lịch trong thiết kế váy xoè trắng xếp ly. Nàng hậu tạo cái nhìn hài hoà xuyên suốt cho tổng thể khi lựa chọn túi xách cùng sandals cao gót màu trắng trẻ trung. Bộ cánh của Khánh Vân có phần vai được đánh bồng, mang sắc thái yêu kiều, dịu dàng, trong khi chi tiết quây ngực đồng thời tạo điểm nhấn quyến rũ cho vòng 1. Tông trang điểm sậm màu cùng mái tóc nâu cũng là lợi thế nổi bật trên lớp nền trắng của cả bộ trang phục.

{keywords}

Hoàng Thuỳ Linh chưa bao giờ ngại thử mình với những tông màu mới mẻ và có phần kén người mặc. Nữ ca sĩ mới đây lựa chọn thiết kế jumpsuit bắt mắt với tông màu xanh lá mạ chủ đạo. Thiết kế khiến vóc dáng thêm thanh thoát và đôi chân thêm dài với đường nâng eo cùng điểm nhấn sọc ngang màu trắng giữa ngực áo. Cô hoàn thiện bộ cánh với đôi giày mũi nhọn màu vàng champagne sang trọng, túi xách crossbody hoạ tiết cùng mũ fedora mang đậm hơi thở của thời trang mùa hè.

{keywords}

Cũng diện thiết kế váy xoè màu trắng tương tự Khánh Vân, thiết kế của Kiều Loan lựa chọn lại mang tinh thần quyến rũ với chi tiết hai dây cùng nét mềm mại trong những đường xếp ly khổ lớn. Bộ cánh còn thu hút ánh nhìn bởi chi tiết xếp vải trước ngực áo khiến khuôn ngực người mặc trông thêm đầy đặn và gợi cảm. Lựa chọn mái tóc nâu xoăn, á hậu mong manh nữ tính với tông trang điểm màu hồng phấn ngọt ngào.

{keywords}
Dương Cẩm Lynh đài các trong thiết kế váy quây vạt dài kiểu cách ấn tượng. Phom dáng mullet giúp nữ diễn viên khéo khoe cặp chân thon dài, bên cạnh chi tiết quây ngực tôn lên vòng 1 cùng tấm lưng ong mượt mà. Phần vạt váy thướt tha được thêu hoa và xếp khối tỷ mỉ trên lớp nền hoàn hảo của hai tông màu nâu - be chủ đạo. Nữ diễn viên khẳng định phong cách thời trang tinh tế khi bộ cánh vừa mang tinh thần quyến rũ, làm đắm say ánh nhìn, lại không vơi đi dáng vẻ thanh lịch, sang trọng cần có.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh ngọt ngào trong thiết kế váy xoè bồng màu hồng phấn. Thiết kế với độ dài vừa vặn tạo cái nhìn hài hoà, không khiến nữ ca sĩ bị nuốt dáng và trông kém thon gọn. Chi tiết trễ vai đồng thời là điểm nhấn dịu dàng, yêu kiều mà vẫn đảm bảo kín đáo, dễ chiếm cảm tình từ người đối diện ngay cái nhìn đầu tiên. Phạm Quỳnh Anh lựa chọn tông trang điểm màu nâu nhạt ấm áp.
{keywords}
Hồng Quế nóng bỏng trong thiết kế đầm dài xẻ tà với chất liệu xuyên thấu được thêu nổi 3D ấn tượng. Chi tiết vai lệch khéo tôn lên xương quai xanh gợi cảm, trong khi đường xẻ tà giúp nữ người mẫu tôn lên lợi thế chiều cao với đôi chân dài săn chắc. Mái tóc nâu sáng vốn là một tông màu hài hoà tuyệt đối cùng màu vàng của bộ cánh, tạo nên một tổng thể ăn nhập, hài hoà.
{keywords}

Sam thanh lịch trong thiết kế váy chữ A màu đen trắng chủ đạo. Vải tweed luôn là một trong những chất liệu được ưu ái cho một diện mạo thanh lịch và nữ tính. Thiết kế nữ diễn viên lựa chọn với độ dài vừa phải trên đầu gối cùng đường chiết eo cao giúp người mặc trông thêm thon gọn, cuốn hút.

{keywords}
Thuỳ Anh nối bật trong thiết kế đầm cocktail màu vàng hoàng yến. Bộ cánh mang những điểm nhấn nữ tính như vai lệch thắt nơ, xếp nhún vùng eo, khiến người mặc thêm dịu dàng và lôi cuốn ánh nhìn. Phụ kiện túi xách màu đen cùng mái tóc nâu đồng thời góp phần tạo nên một tổng thể hài hoà, thanh lịch nhưng vẫn mang sự nổi bật cần có.
{keywords}
Châu Bùi bắt kịp xu hướng tóc sư tử đang được nhiều nữ người mẫu trẻ nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng. Cô diện chiếc áo cardigan ngắn với hoạ tiết sọc ngang cùng logo nổi tiếng từ thương hiệu Louis Vuitton. Để cân bằng lại sự cầu kỳ của bộ cánh, Châu Bùi lựa chọn kết hợp cùng chiếc túi trơn đơn giản màu xanh cổ vịt đồng thời cũng đến từ thương hiệu này.
{keywords}
Khánh Linh dịu dàng trong bộ cánh với tông màu be chủ đạo đến từ nhà mốt Christian Dior. Bên cạnh cô là chiếc túi xách màu hồng ngọt ngào cũng đến từ thương hiệu nước Pháp. Bộ cánh với hoạ tiết tối màu thêu nổi bật trên lớp vải nâu tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng và lôi cuốn.

Huy Vũ

Sau tin đồn mua nhà, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi ra bằng chứng sống chung

Sau tin đồn mua nhà, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi ra bằng chứng sống chung

Sau tin đồn mua nhà, Gil Lê - Hoàng Thùy Linh bị soi ra bằng chứng sống chung