- Vợ các tuyển thủ Bỉ không hề thua kém những nàng WAGs khác khi người từng đạt vương miện Hoa hậu, người được mệnh danh là mẫu đắt giá nhất trong làng thời trang.

{keywords}
Noemie Happart - vợ của tiền vệ tuyển Bỉ Yannick Carrasco từng giành ngôi vị Hoa hậu Bỉ năm 2013 và lọt top 20 Hoa hậu Thế giới cùng năm.
{keywords}
Người đẹp sinh năm 1993, kết hôn với tiền vệ tuyển Bỉ Yannick Carrasco năm 2017 sau khoảng 2 năm công khai hẹn hò. Trước đó, cô nàng được biết đến với vai trò là tượng đài nhan sắc của đất nước Bỉ.
{keywords}
Năm 2016, cô từng gây chú ý khi khóa môi bạn trai ngay trong trận chung kết Champions League. Hành động ngọt ngào này được Hoa hậu Bỉ lặp lại ngay trên khán đài sân vận động tại Nga khi Bỉ thắng trận.
{keywords}
Với chiều cao 1,73m cùng vóc dáng 3 vòng nhiều người mơ ước, Noemie Happart được xếp vào top những nàng WAGs nóng bỏng, nổi bật nhất trong kỳ World Cup 2018.
{keywords}
Không những xinh đẹp, Noemie còn thông thạo tiếng Anh, tiếng Hà Lan, tiếng Pháp. Hiện, cô vừa là người mẫu vừa làm công việc liên quan đến marketing.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Noemie và chồng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm trong những chuyến du lịch khắp nơi cùng nhau. Người đẹp Bỉ từng chia sẻ: "Yannick Carrasco là tình yêu duy nhất của cuộc đời tôi và tôi luôn tự hào về anh".

 

{keywords}
Sở hữu chiều cao không nổi bật nhưng Polly Parsons, cô vợ của Thomas Vermaelen được xem là nàng WAGs sexy nhất mùa World Cup 2018.
{keywords}
Trước đó, cô cũng được xếp vào những cô nàng nóng bỏng, quyến rũ nhất trong dàn WAGs mùa Euro 2016.
{keywords}
Người đẹp Anh 34 tuổi được biết tới như một MC truyền hình nổi tiếng và là một trong những người mẫu đắt giá trong làng thời trang.
{keywords}
Gương mặt đẹp cùng thân hình nóng bỏng giúp Polly nhận được rất nhiều hợp đồng chụp hình cho những tạp chí danh tiếng.
{keywords}
Polly Parsons gặp Thomas Vermaelen vào năm 2012. Dù cô hơn chồng 2 tuổi nhưng cả hai vẫn được đánh giá đẹp đôi và không có sự chênh lệch về ngoại hình.
{keywords}
Sau nhiều năm chung sống, Vermaelen và Polly Parsons đã chính thức làm lễ kết hôn vào năm 2017. Cả hai thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc viên mãn cùng hai con.