{keywords}
Hình ảnh chụp tại đám cưới, trong khi Loius Nguyễn tay trong tay cùng Tăng Thanh Hà thì Phillip Nguyễn được cho là sánh bước cùng nàng hotgirl The Look Linh Rin.

 

{keywords}
Mới đây, cặp đôi lại tiếp tục làm lộ thêm bằng chứng như ngầm chứng minh lời đồn đoán của cư dân mạng là chính xác. Cụ thể, trên Instagram của mình, cả Linh Rin và Phillip Nguyễn đều hào hứng khoe hình ảnh thư thái nghỉ dưỡng. Đáng chú ý, dựa vào hàng dừa, ô che dễ dàng đoán được cả hai check-in ở cùng 1 resort ven biển. 

 

{keywords}
Đối với cộng đồng mạng, Linh Rin không phải là cái tên quá xa lạ. Cô nàng từng gây tiếng vang khi tham gia chương trình The Look, thuộc team của Phạm Hương.

 

{keywords}
Không quá nổi tiếng như những bạn gái tin đồn trước đây của Phillip Nguyễn nhưng xét về độ gợi cảm, xinh đẹp thì cô nàng không hề thua kém.

 

{keywords}
 Trước khi tham gia The Look, Link Rin đã là một người mẫu ảnh "hot" nhất nhì Hà Nội.

 

{keywords}
Sở hữu gương mặt sắc nét, hiện đại, thần thái tự tin, cuốn hút và sang chảnh, Linh Rin nhận được khá nhiều thiện cảm từ công chúng.

 

{keywords}
Với chiều cao 1,67m cùng thân hình mảnh mai, gương mặt thanh thoát, Linh Rin dễ dàng chinh phục nhiều phong cách, từ gợi cảm, thanh lịch đến sắc sảo.

 

{keywords}
Dù không thường xuyên khoe dáng táo bạo nhưng mỗi lần diện bikini hay xuất hiện trong những trang phục gợi cảm, cô nàng vẫn toát lên vẻ nóng bỏng khó cưỡng.

 

{keywords}
"Bạn gái tin đồn" của Phillip Nguyễn hiện đang là gương mặt nổi đình đám trong giới người mẫu ảnh.

 

{keywords}
Khá trung thành với phong cách thanh lịch, tinh tế nhưng Linh Rin cũng không ngại thử hình tượng cá tính, nổi loạn.

 

{keywords}
Nhưng kiểu gì, bạn gái tin đồn của em chồng Hà Tăng cũng quay về phong cách ngọt ngào sang chảnh. 

 

Ngân An

So mặt mộc đời thường của các hoa hậu Việt Nam

So mặt mộc đời thường của các hoa hậu Việt Nam

- Hoa hậu Việt tự tin khoe mặt mộc chứng tỏ vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình.