Dương Tú Anh dành ngôi Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Bước ra từ cuộc thi, người đẹp nhận được sự yêu mến của công chúng khi hoạt động với hình ảnh chỉn chu, không scandal. Năm 2018, cô lên xe hoa với thiếu gia Gia Lộc. Sau kết hôn, Á hậu sinh năm 1993 dành nhiều thời gian bên gia đình và ít tham gia các sự kiện giải trí.

{keywords}
 

Khi con trai tròn 1 tuổi, Tú Anh mới tiếp tục quay trở lại với công việc. Cô nhanh chóng nhận được nhiều lời mời quảng cáo. “Bà mẹ 1 con” thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc ngày càng thăng hạng và vóc dáng nuột nà, gợi cảm khi xuất hiện ở các sự kiện.

{keywords}
 
{keywords}
 

Sau sinh, Á hậu Tú Anh lấy lại vóc dáng khá nhanh nhờ chăm chỉ tập gym cũng như điều chỉnh chế độ dinh dưỡng. Trong những chuyến du lịch, cô tự tin diện bikini khoe vóc dáng chuẩn và đôi chân dài.

{keywords}
 
{keywords}
Vóc dáng thon gọn của Á hậu Tú Anh.  

Hiện tại, Á hậu Tú Anh đang có một cuộc sống viên mãn, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, người đẹp thoải mái chia sẻ những hình ảnh về chồng và con trai.

Trong một chia sẻ với VietNamNet, người đẹp họ Dương khẳng định việc có con là điều hạnh phúc nhất đối với cô. Con trai ra đời thay đổi mọi suy nghĩ, nhân sinh quan và tác động đến mọi quyết định của cô trong cuộc sống.

Á hậu Tú Anh xinh đẹp bên chồng trong thước phim cưới: 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

MC Thu Hương VTV: Khi bị sếp mắng là lúc tôi vỡ ra nhiều điều

MC Thu Hương VTV: Khi bị sếp mắng là lúc tôi vỡ ra nhiều điều

MC Thu Hương chia sẻ, trong quan hệ công việc với các đồng nghiệp, cô và mọi người luôn giữ nguyên tắc nhất định.