Minh Cúc sinh năm 1986 tại Hà Nội, là diễn viên thuộc đoàn Kịch I, Nhà hát Tuổi Trẻ. Gần đây, Minh Cúc đang được chú ý với vai giúp việc Sâm hoạt bát, nhanh nhẹn trong phim Hương vị tình thân. Trước đó, nữ diễn viên từng để lại ấn tượng với vai Xinh trong phim Về nhà đi con

{keywords}
Vẻ gợi cảm khác xa trên phim của Sâm 'Hương vị tình thân'

Trong Hương vị tình thân, tạo hình của Minh Cúc khá màu mè và sặc sỡ. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục có gam màu sáng, làm nổi bật ngoại hình của một cô giúp việc và thể hiện nét tươi vui trong tính cách. Khác với tạo hình trên phim, ngoài đời Minh Cúc sắc sảo, gợi cảm. Nữ diễn viên cũng thường diện những trang phục năng động, trẻ trung hơn so với tuổi. 

{keywords}
{keywords}
 
{keywords}
 

Trong những bộ ảnh nghệ thuật, Minh Cúc gây ấn tượng khi biến hóa nhiều phong cách, nhiều lối trang điểm.

{keywords}

Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Minh Cúc khẳng định hiện tại không quá quan tâm đến chuyện kết hôn hay có gia đình riêng: "Tôi yêu thích sự tự do và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Hơn nữa, tôi độc lập, tự chủ đã quen. Những lúc mệt mỏi có gia đình bên cạnh, có con gái, có công việc và sự yêu thương của khán giả, tôi cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh rồi. Tất nhiên, ai đến với tôi, yêu thương trân trọng 2 mẹ con tôi đón nhận 1 cách vui vẻ và cũng sẽ trân trọng họ. Còn nếu không, mẹ con tôi vẫn ổn mà!".

{keywords}
Minh Cúc và con gái. 

Minh Cúc trong phim 'Hương vị tình thân'

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Minh Cúc 'Hương vị tình thân': Làm mẹ đơn thân tuổi 35, chuyên vai độc, dị

Minh Cúc 'Hương vị tình thân': Làm mẹ đơn thân tuổi 35, chuyên vai độc, dị

Diễn viên Minh Cúc, vai oshin Sâm trong 'Hương vị tình thân' nói chị đã quen sống độc lập, tự chủ và không quá bận tâm tới chuyện kết hôn hay có gia đình riêng.