Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Sinh thái Quốc tế:

Đêm chung kết Miss Eco International 2019 (Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2019) vừa kết thúc cách đây ít giờ tại Cairo, Ai Cập với 53 thí sinh tham dự. Kết quả chung cuộc, người đẹp đến từ Peru - Suheyn Cipriani, một nhà tâm lý học và đồng thời là người mẫu thời trang đã giành được ngôi vị cao nhất.

Đây là một kết quả không bất ngờ vì ngay từ đầu Suheyn Cipriani đã được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. Trước đêm chung kết, chuyên trang Misssology đã dự đoán Suheyn Cipriani ở vị trí cao nhất.

{keywords}
Nụ cười rạng rỡ phút đăng quang của tân Hoa hậu.

Ngôi vị Á hậu 1 được trao cho đại diện đến từ Philippines, người đẹp Mỹ về vị trí thứ 3. Hai danh hiệu Á hậu 3 và 4 lần lượt được trao cho các đại diện đến từ Ukraine và Malaysia. Năm nay Việt Nam không có thí sinh tham dự.

{keywords}
Tân Hoa hậu và các Á hậu trong đêm chung kết.

Chiến thắng của Suheyn Cipriani là một tin vui cho những người hâm mộ sắc đẹp Peru giữa scandal chấn động liên quan đến người đẹp của nước này đang nổ ra.

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Miss Peru đã có thông báo chính thức về việc tước vương miện Hoa hậu hoàn vũ của nước này là Anyella Pamela Grados sau những ồn ào say xỉn của cô. Mặc dù, trước đó cô cho rằng mình bị hại và sẽ thuê luật sư kiện đến cùng để đòi lại công bằng.

{keywords}
Suheyn Cipriani sở hữu vẻ đẹp quyến rũ.

 Đây là năm thứ 5 cuộc thi Miss Eco International được tổ chức. Năm 2015, cuộc thi có tên Miss Eco Queen. Sau đó một năm, ban tổ chức chuyển qua tên Miss Eco Universe. Năm 2017, cuộc thi được đổi thành Miss Eco International và sử dụng cái tên đó cho đến ngày nay.

{keywords}
Thân hình nóng bỏng của tân Hoa hậu Sinh thái Quốc tế.


Người chiến thắng có trách nhiệm tuyên truyền về giá trị của du lịch bền vững, bảo vệ Trái đất và các nguồn tài nguyên thiên nhiên. Mặc dù, còn nhiều vấn đề đáng bàn về công tác tổ chức cũng như chất lượng thí sinh, song không thể phủ nhận các người đẹp đăng quang cuộc thi này đều được nhận xét là xứng đáng và làm hài lòng số đông khán giả.

Năm ngoái, cựu Miss Eco Universe 2016 Natalia Carvajal Sánchez người Costa Rica đã lọt vào top 10 Miss Universe 2018.

Hoàng Dương

Ấn tượng với phim cổ trang mang phong cách thủy mặc của Trương Nghệ Mưu

Ấn tượng với phim cổ trang mang phong cách thủy mặc của Trương Nghệ Mưu

 - Sau thời gian vắng bóng, đạo diễn Trương Nghệ Mưu quay trở lại làm kinh ngạc khán giả với bộ phim cổ trang mang phong cách thủy mặc "Vô ảnh".