{keywords}
Sina đưa tin, cô con gái 15 tuổi của Chân Tử Đan – Chân Tế Như mới đây được vinh dự mời làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Cosmopolitan danh tiếng. Đây cũng là lần đầu cô làm mẫu cho tạp chí thời trang.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, tài tử Chân Tử Đan không khỏi vui mừng. Anh chia sẻ loạt hình ảnh này lên Weibo cùng với dòng nhắn: "Tiểu bảo bối, con đã lớn thật rồi".

 

{keywords}
15 tuổi nhưng Tế Như sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng nổi bật, đặc biệt là đôi chân dài thẳng tắp được thừa hưởng từ người mẹ Uông Thi Thi.

 

{keywords}
Cận cảnh nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng của ái nữ nhà Chân Tử Đan. Nhiều người cho rằng cô không chỉ có được nét đẹp từ người mẹ hoa hậu mà còn mang nét rắn rỏi từ người cha nổi tiếng.

 

{keywords}
Trong một khung ảnh khác, Tế Như trông chững chạc khi diện áo len kết hợp cùng măng tô. Vốn là con gái rượu của cặp đôi sao lớn, Tế Như có nhiều cơ hội tiếp xúc với những ngôi sao hàng đầu trong các sự kiện lớn. Nhiều nguồn tin cho hay cô đang được bố định hướng để chính thức đặt chân vào showbiz trong năm 2019.

 

{keywords}
“Chân Tế Như quá may mắn, vừa sở hữu nhan sắc và thần thái không thua kém người mẫu, lại có người cha siêu sao chống lưng, chẳng mấy chốc mà nổi danh trong showbiz”, một trang tin giải trí bình luận.

 

{keywords}
Bên cạnh việc chơi piano điêu luyện, cô gái còn có khả năng về hội họa, ca hát, vũ đạo và thường xuyên biểu diễn trong các sự kiện ở trường học. Tế Như sở hữu trang cá nhân với hàng trăm ngàn lượt theo dõi, tuy nhiên thay vì khoe khoang về gia thế giàu có, cô khá khiêm tốn, chỉ đăng ảnh gia đình hạnh phúc.

 

{keywords}
Tết năm ngoái, Chân Tử Đan chia sẻ tấm ảnh chụp cùng vợ và hai con. Vợ chồng Chân Tử Đan kết hôn được 15 năm, tài tử luôn xem gia đình là niềm tự hào lớn nhất bên cạnh sự nghiệp lẫy lừng.

Tuấn Chiêu

Chân Tử Đan phải xin lỗi vì catwalk cho nhãn hàng 'sỉ nhục Trung Quốc'

Chân Tử Đan phải xin lỗi vì catwalk cho nhãn hàng 'sỉ nhục Trung Quốc'

– Trước sức ép từ công chúng Trung Quốc, ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan đã phải gửi lời xin lỗi công khai vì đã hợp tác với nhãn hàng từng bôi nhọ nước này.