Veronika Rajek sinh năm 1996, là một trong những người mỗi nổi tiếng nhất trên Instagram ở Slovakia. Veronika Rajek cho biết nhiều khi cô gặp phiền toái vì quá nhiều người tố mình chỉnh sửa nhan sắc và ảnh đăng lên mạng chứ không phải nhan sắc thực.  

{keywords}

Tất cả các bức hình của Veronika Rajek đưa lên Instagram hơn 1 triệu người theo dõi của cô đều hoàn hảo, đến mức nhiều người cho rằng cô không khác gì búp bê sống. 

Veronika Rajek chia sẻ có nhiều phụ nữ liên lạc với cô, yêu cầu đưa ra bằng chứng rằng cô là người thật chứ không phải là sản phẩm trí tuệ nhân tạo.

{keywords}

Người đẹp thừa nhận cô không có nhiều bạn chỉ bởi mình quá đẹp. Veronika Rajek than phiền rằng tài khoản Instagram liên tục bị mạng này xóa vì quá nhiều người dùng báo cáo rằng cô là sản phẩm fake, và Veronika Rajek "quá đẹp" để tồn tại. 

{keywords}

Veronika Rajek từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Slovakia 2016 và lọt vào chung kết. Người đẹp sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo: 90-60-90. 

Tuy vậy rất nhiều người cáo buộc cô đã qua thẩm mỹ bởi không thể nào có người đẹp như thế. "Người ta không nghĩ rằng tôi tồn tại. Tôi tự coi bản thân mình như người ngoài hành tinh vì mọi người không tin tôi có thật. Họ nghĩ tôi là robot trí tuệ nhân tạo", Veronika Rajek nói. 

{keywords}

Veronika Rajek cho biết cô nhận nhiều tin nhắn của nam giới cho biết họ không tin cô là thật. Tuy nhiên những tin nhắn xúc phạm kinh khủng nhất lại đến từ phụ nữ.

"Các cô gái mảnh dẻ thì chế nhạo những người mẫu ngoại cỡ còn tôi thì bị kỳ thị ngoại hình bởi người ta không tin nhan sắc của tôi là thật. Nhiều phụ nữ ghen tị với tôi và nghĩ rằng tôi muốn bạn trai của họ. Mọi người sợ và không muốn nói chuyện với tôi", Veronika Rajek nói. 

{keywords}

Để chấm dứt mọi đồn đoán, Veronika Rajek đã đến gặp bác sĩ, đưa ra hình siêu âm ngực của mình để chứng minh cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ hay có bất cứ vết sẹo thẩm mỹ nào.

{keywords}

"Lúc đầu bác sĩ cũng ngạc nhiên vì ban đầu cô ấy nghĩ tôi đã phẫu thuật nhưng sau đó cô ấy đã phải thừa nhận ngực tôi là tự nhiên. Tôi đã tập luyện từ khi còn nhỏ để phát triển các cơ và khiến bộ ngực của mình có hình dáng đẹp", cô nói. 

{keywords}

An Na

Hailey Bieber sexy trong quảng cáo nội y Victoria's Secret

Hailey Bieber sexy trong quảng cáo nội y Victoria's Secret

Bà xã của Justin Bieber khoe sắc vóc gợi cảm tuổi 25 trong loạt quảng cáo nội y mới nhất của hãng Victoria's Secret.