Vũ Mỹ Ngân có chiều cao nổi bật (1,81 m) ở vòng sơ khảo khu vực miền Bắc. Người đẹp sinh năm 1999 cũng được đánh giá là thí sinh tiềm năng. Khán giả nhận xét cô có vẻ đẹp đài các, ngọt ngào và gu thời trang thanh lịch. Chia sẻ với Zing trước vòng bán kết, Mỹ Ngân thổ lộ mục tiêu của cô là lọt vào top 10 của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tuy nhiên, trong đêm bán kết, nữ sinh Học viện Tài chính đã bị loại khỏi top 35. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Vũ Mỹ Ngân. Một tài khoản viết: "Vẫn không hiểu vì sao Vũ Mỹ Ngân bị loại. Cao 1,81m, mặt đẹp, đài các ngọt ngào, khác biệt, rớt top 15 không tức, mà không vào nổi top 35 là quá sốc".

Thi sinh cao 1, 81 m bi loai anh 1
Thi sinh cao 1, 81 m bi loai anh 2

Vũ Mỹ Ngân bị loại khỏi top 35 của Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: BTC.

Trao đổi với Zing, Hoa hậu Hà Kiều Anh - thành viên ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 - cho biết: "Không chỉ Vũ Mỹ Ngân, bất cứ thí sinh nào bị loại cũng có nguyên nhân. Giám khảo chấm điểm đâu chỉ dựa vào thời điểm các em đứng trên sân khấu. Trên sân khấu, thí sinh đã được trang điểm kỹ, khác đời thường".

"Với hoa hậu, chiều cao đâu phải là tất cả. Đạt chiều cao nhưng phải có hình thể cân đối. Nếu cứ cao trên 1,8 m là lợi thế thì thật thiếu công bằng cho những thí sinh thấp hơn", chị nói thêm.

Hà Kiều Anh cho hay ban giám khảo theo sát thí sinh từ vòng đầu, trò chuyện trực tiếp, quan sát kỹ họ từ làn da, mái tóc... Chị giải thích: "Không phải thí sinh đứng trước ban giám khảo trả lời, mà phải trao đổi với từng giám khảo để chúng tôi đánh giá kỹ năng giao tiếp của các em. Không những thế, chúng tôi phải theo dõi cách cư xử khi thí sinh tham gia hoạt động tập thể. Riêng về vẻ ngoài, giám khảo chấm làn da, mái tóc rất kỹ. Vì thế, người được chọn sẽ tương đối hoàn hảo".

Thi sinh cao 1, 81 m bi loai anh 3

Hà Kiều Anh ngồi ghế giám khảo cùng Đỗ Mỹ Linh, Thuỵ Vân. Ảnh: Tùng Đoàn.

Hoa hậu Việt Nam 1992 nhấn mạnh thí sinh được chọn hay bị loại đều có sự thống nhất từ các thành viên ban giám khảo.

Hà Kiều Anh đánh giá thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay tương đối toàn diện khi có nhan sắc xinh đẹp, năng động, giỏi tiếng Anh và trình độ học vấn cao. Cũng chính vì điều này, chị cho biết các thành viên ban giám khảo phải làm việc căng thẳng hơn để tìm ra người xứng đáng với vương miện hoa hậu.

(Theo Zing)

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 bắt đầu dự thi 'Người đẹp Nhân ái'

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 bắt đầu dự thi 'Người đẹp Nhân ái'

Top 35 gương mặt xuất sắc lọt vào chung kết bước vào các dự án Người đẹp Nhân ái trên con đường chinh phục ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.