Kendall Jenner, Bella Hadid và những thiên thần của Victoria Secret đã lên chuyến bay đến Paris để chuẩn bị cho sự kiện Victoria's Secret show 2016 ngày 30/11. 

{keywords}

Kendal Jenner, Bella Hadid và vô số người mẫu của thương hiệu Victoria Secret đã lên chuyến bay đến Paris, nơi họ sẽ biểu diễn phục vụ show thời trang thường niên của nhãn hàng đồ lót này. Cùng diện những chiếc áo phông hồng với dòng khẩu hiệu “Victoria's Secret Paris 2016”, những người mẫu này dường như càng khiến cho những người hâm mộ thực sự phấn khích đón chờ sự xuất hiện của họ.

“Chúng tôi sẽ khởi hành”, Jenner, người mẫu 21 tuổi, đăng tải dòng trạng thái phấn khích trên Instagram, tại đó, cô mặc một chiếc áo lông thú và quần jeans, bên cạnh hai người bạn thân thiết là Hadid, Lily Donaldson và Joan Smalls.

{keywords}

Hadid, người mẫu 20 tuổi chia sẻ bức ảnh tương tự, ghi lại khoảnh khắc 4 người mẫu đang cầm quốc kỳ Pháp và tháp Eiffel cùng với lời nhắn nhủ: “Chúng tôi đã sẵn sàng!! Khởi hành thôi những quý cô xinh đẹp!!! Paris, chúng tôi đến đây”.

Lily Aldridge cũng thể hiện sự phấn khích trên Instagram của mình, cô tạo dáng bên Martha Hunt, Adriana Lima và Alessandra Ambrosio, cùng với những thiên thần khác. Cô chú thích đơn giản: “#VSFashionShow2016.”

{keywords}

Stella Maxwell cũng chia sẻ một bức ảnh nhóm và đôi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô cũng trích nhiều biểu tượng cảm xúc và hình ảnh máy bay.

{keywords}

Trong khi đó, Lais Ribeiro lại gọi nhóm bạn đồng nghiệp là “Những hành khách quyến rũ nhất trên thế giới”.

{keywords}

Elsa Hosk đã gửi tặng những người hâm mộ hình ảnh bên trong chiếc xe buýt, nơi các cô gái đang cùng trò chuyện trong lúc chờ đến sân bay, cô viết “Những thiên thần sắp cất cánh đến PARIS!”

{keywords}

Việc chia sẻ không hề dừng lại ngay cả khi họ đã đáp xuống Paris. Alessandra Ambrosio đã cố gắng để có thể kiếm được một đôi cánh, khi cô ấy chụp hình cùng các phi công trên buồng lái. “Khởi hành… địa điểm tiếp theo #Paris”, cô viết trên Instagram.

{keywords}

Taylor Hill cực kỳ phấn khích khi bày tỏ: “Tạm biệt nước Mỹ, chúng tôi đến Paris đây!!!!” trên Instagram. Cô đăng kèm một bức hình bên Romee Strijd.

{keywords}

Lima và Ribeiro gửi nụ hôn gió và vẫy quốc kỳ Pháp, như một cách để chào mừng hành trình sắp tới của họ. Hai người đẹp chia sẻ hình ảnh trước chuyến bay, trong trang phục đôi là những chiếc áo da trên Instagram.

{keywords}

Josephine Skriver chia sẻ bức ảnh ngọt ngào cùng Jasmine Tookes.

{keywords}

Martha Hunt và Aldridge cùng nâng cốc chúc mừng show diễn sắp tới của Victoria’s Secret được tổ chức tại Paris. 

{keywords}

“Chúng tôi đến với các bạn đây”, Hunt viết trên Instagram.

Trước đó, buổi diễn đã được tổ chức tại London, Cannes,  L.A, Miami và thường xuyên nhất là tại thành phố New York. Nhưng đây là lần đầu tiên những thiên thần được đến Paris để chuẩn bị cho show diễn hoành tráng này.

52 người mẫu có mặt trên chuyến bay cũng chính là 52 thiên thần trong show diễn thời trang sắp tới, bao gồm những gương mặt đình đám như Irina Shayk, Gigi Hadid. Show diễn thời trang thường niên của Victoria’s Secret sẽ được phát sóng trực tiếp vào 10 giờ ngày 5 tháng 12, theo giờ địa phương, trên kênh CBS.

'Thiên thần' của Victoria's Secret ngã 'sấp mặt' trên sàn diễn

'Thiên thần' của Victoria's Secret ngã 'sấp mặt' trên sàn diễn

Nữ người mẫu Ming Xi đến từ Trung Quốc đã bất ngờ té ngã ngay trên sàn diễn của Victoria's Secret Fashion Show.

Dương Di