- Sau thành công của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2 mùa, Elite Vietnam sẽ chính thức hợp tác với các nước Philippines và Venezuela để mở trung tâm đào tạo hoa hậu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam.

Mới đây, Elite Vietnam đã quyết định hợp tác với các trung tâm hàng đầu của Philippines và Venezuela để mở một trung tâm đào tạo hoa hậu đầu tiên tại Việt Nam. Được biết, trung tâm đào tạo sẽ có sự tham gia của chuyên gia hàng đầu thế giới Jonas Gaffud. Ông chính là “ông trùm hoa hậu” quyền lực nhất hiện nay, người đã giúp Philippines "soán ngôi" cường quốc hoa hậu từ tay của Venezuela vào năm 2016. Dưới bàn tay của Jonas Gaffud, có rất nhiều người đẹp Philippines đã thắng lớn tại 5 cuộc thi Grand Slam từ năm 2010 đến nay. 

{keywords}
Chuyên gia sắc đẹp Jonas Gaffud và Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach
{keywords}
Ông cũng chính là người đã từng giúp đỡ rất nhiều người đẹp chạm tay đến chiếc vương miệng danh giá

Năm 2002, lần đầu tiên Việt Nam cử thí sinh đến với cuộc thi Hoa hậu Thế Giới (Miss World) và từ đó đến nay, các đại diện cho nhan sắc Việt luôn nhận được sự quan tâm của giới truyền thông, khán giả trong nước. Tuy nhiên sau 15 năm tham gia đều đặn các cuộc thi lớn nhỏ, thứ hạng của nhan sắc Việt vẫn chưa đạt được vị trí xứng tầm.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Các người đẹp Việt được cử đi thi các cuộc thi quốc tế: Lan Khuê (Hoa hậu thế giới 2015), Lệ Quyên (Miss Supranational 2015), Thúy Vân (Hoa hậu quốc tế 2015) và Huyền My (phải, Miss Grand International 2017)

Tại sao chỉ trong một thời gian ngắn từ năm 2010 đến nay, Philippines, Thái Lan, và Indonesia liên tục đạt được thành tích tốt trong các cuộc thi lớn. Đó chính là họ đã học hỏi kinh nghiệm từ các cường quốc hoa hậu như Venezuela, Colombia, hay Ấn Độ từ khâu tổ chức cuộc thi chuyên nghiệp, quy trình chọn lọc thí sinh gắt gao và quan trọng nhất là việc đào tạo, huấn luyện các người đẹp trong nhiều năm liền. 

Clip: Lan Khuê vào Top 11 tại Miss World 2015

Lễ ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 14/4 với sự tham dự của những nhan sắc hàng đầu thế giới. 

Thanh Tùng

Tuần toả sáng của các hoa hậu, á hậu

Tuần toả sáng của các hoa hậu, á hậu

Tuần qua, các hoa hậu Kỳ Duyên, Phạm Hương, Hương Giang, Mỹ Linh đều ghi điểm với những bộ trang phục hoàn hảo.   

Hoa hậu Việt Nam 2018 có nới lỏng quy định làm răng sứ?

Hoa hậu Việt Nam 2018 có nới lỏng quy định làm răng sứ?

Trả lời báo chí về việc Hoa hậu Việt Nam 2018 có nới lỏng quy định làm răng sứ không? trưởng BTC cho biết tùy từng trường hợp cụ thể sẽ xem xét và xử lý.

Bố mẹ Hương Giang Idol tự hào khi con gái trở thành Hoa hậu

Bố mẹ Hương Giang Idol tự hào khi con gái trở thành Hoa hậu

Hương Giang idol đã chính thức đăng quang Hoa hậu chuyển giới 2018 và điều tuyệt vời nhất là bố mẹ của cô cũng đã có mặt để cùng chúc mừng con gái sau bao khó khăn.

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018

Hương Giang idol - đại diện Việt Nam đã trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trong đêm chung kết tối 9/3 tại Thái Lan.

Ngắm 5 hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2017

Ngắm 5 hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2017

Trang Missosology vừa công bố danh sách 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới của năm 2017. Danh sách này gồm có những gương mặt nổi bật đến từ các cuộc thi danh giá nhất thế giới.