Thái Lan đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019:

Vào lúc 20h (giờ Ba Lan, 2h giờ Việt Nam) chung kết cuộc thi Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 chính thức diễn ra sau gần 3 tuần tranh tài tại thành phố Katowice. Vượt qua 75 ứng viên nặng ký, người đẹp Thái Lan - Anntonia Porsild, 23 tuổi, đến từ Băng Cốc, đã chính thức trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

{keywords}
Thái Lan trong giây phút đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.
{keywords}
Vẻ mặt rạng rỡ của đại diện Thái Lan đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia.

Tân Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay 22 tuổi, cao 1m73 và cô là con lai có mẹ là người Thái Lan, bố là người Đan Mạch. Anntonia Porsild đã được đánh giá là một trong số những thí sinh nổi bật nhất ngay từ khi bắt đầu cuộc thi.

Trước Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, người đẹp Anntonia Porsild từng lọt vào top 10 cuộc thi The Face Thái Lan mùa đầu tiên. Cô đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan ngày 27/9 khi vẫn trong thời gian mang niềng răng.

Thành tích này của Thái Lan ở cuộc thi làm đậm thêm dấu ấn của đất nước chùa Vàng trên bản đồ sắc đẹp thế giới khi Sireethorn Leearamwat cũng vừa mới mang về vương miện Hoa hậu Quốc tế 2019 cách đây chưa lâu.

Trong đêm chung kết cuộc thi Miss Supranational 2019, đại diện Thái Lan nổi bật với nét đẹp nổi bật, trình diễn tự tin, thần thái chuẩn mực và có phần trả lời ứng xử rất thuyết phục. Với sự lên ngôi của mình, Anntonia Porsild là người đầu tiên mang về cho xứ sở chùa vàng chiếc vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia danh giá. 

{keywords}
Top 5 của Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Ví trí Á hậu 1,2,3,4 lần lượt thuộc về Yana Haenisch (Namibia),  Jesica Fitri Ana (Indonesia),  Janick Maceta (Peru), Gabriela de la Cruz (Venezuela). 

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu lọt vào Top 10 cùng đại diện các nước Colombiz, Séc, Mỹ và Panama. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp đại diện của Việt Nam lọt vào Top 10 của cuộc thi Miss Supranational sau thành tích của Siêu mẫu Nguyễn Minh Tú vào năm 2018. Trước đêm chung kết, một số dự đoán nhận định Việt Nam có thể tiến vào Top 5 nhờ được đánh giá tốt qua các phần thể hiện tại cuộc thi.

{keywords}
Ngọc Châu trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia.
{keywords}
Ngọc Châu trình diễn cùng Hoa hậu Nammibia trong đêm chung kết.
{keywords}
Ngọc Châu trình diễn trang phục dạ hội cùng Venezuela.

Ngoài Top 10 kể trên, Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay cũng gọi tên Top 25 chung cuộc còn có: Argentina, Ireland, Iceland, Cộng hòa Dominica, Singapore, Puerto Rico, Ba Lan, New Zealand, Trinidad & Tobago, Mexico, Ấn Độ, Guatemala, Philippines, Cameroon và Hà Lan.

Vẫn như mọi năm, Hoa hậu Siêu quốc gia luôn tạo được sự chú ý đặc biệt bởi sân khấu có kích thước lớn với hiệu ứng ánh sáng làm mãn nhãn người theo dõi và những phần trình diễn sôi động kết hợp giữa các ca sĩ và thí sinh trên sân khấu.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994, quê ở Tây Ninh. Cô từng đoạt quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Cô cao 1,74 m cùng số đo 80-60-90 cm. 

Phạm Hào

Ngọc Châu về nhì phần thi Thanh lịch tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2019

Ngọc Châu về nhì phần thi Thanh lịch tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2019

 - Trong phần thi Người đẹp Thanh lịch của cuộc thi Miss Supranational 2019 được diễn ra tại Ba Lan, đại diện đến từ Hà Lan đã giành chiến thắng, còn Ngọc Châu về nhì.