{keywords}
Võ Hoàng Yến, người đẹp đoạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Giải vàng Siêu mẫu 2008 được BTC cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" mời tư vấn catwalk huấn luyện cho các thí sinh tham dự cuộc thi.

 

{keywords}
Là một trong số ít các siêu mẫu toả sáng “nhanh và bền” trên sàn catwalk Việt, chiến thắng không chỉ ở lĩnh vực thời trang với vai trò người mẫu Hoàng Yến còn giành được ngôi vị cao ở lĩnh vực nhan sắc, người đẹp với danh vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Bên cạnh đấy, có lẽ không ai có thể quên được cô chính là người hướng dẫn Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu H'Hen Niê... trong cuộc thi Miss Universe đầy danh giá.

 

{keywords}
Và cái xoay người đỉnh cao của H'Hen Niê đã mang lại cho cô vị trí top 5 - một vị trí cao nhất của các thí sinh Việt Nam khi đi thi lại càng khiến cho tên tuổi của Võ Hoàng Yến được yêu mến hơn khi cô là người hướng dẫn từng ly từng tý để có được những bước đi cùng phong thái "hoa hậu" nhất cho H'Hen Niê.

 

{keywords}
Những bước đi của siêu mẫu kỳ cựu vừa mạnh mẽ, vừa uyển chuyển nhưng lại toát lên nét thanh lịch, hiện đại. Thậm chí, ngay cả cú xoay người của Võ Hoàng Yến cũng "đốn tim" không ít người.

 

{keywords}
Vốn có kinh nghiệm hơn mười năm trình diễn thời trang và từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2009 nên Võ Hoàng Yến khá đắt show làm huấn luyện viên catwalk cho các cuộc thi Hoa hậu. Cô cũng vinh dự được mời ngồi ghế giám khảo của không ít các cuộc thi quốc tế. 

 

{keywords}
Giữ quan điểm: "Một người mẫu giỏi phải tỏa sáng nhất và được khán giả nhớ đến nhất trong màn trình diễn", Võ Hoàng Yến liên tục nhận được lời mời từ các chương trình huấn luyện các thí sinh đi thi quốc tế, các người đẹp hoặc các doanh nhân tham dự các cuộc thi lớn nhỏ toàn thế giới.

 

{keywords}
Chia sẻ về cảm xúc của mình khi nhận lời tư vấn catwalk cho các thí sinh tại cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" Võ Hoàng Yến cho biết đây cũng chính là thử thách đối với chính cô.

 

{keywords}
"Các nữ doanh nhân họ chỉ quen với việc kinh doanh, cái bước đi vội vã để hoàn thành công việc do đó chắc chắn các thí sinh đều có những bước đi không đồng đều do mỗi người làm một công việc khác nhau nên tôi và ekip đã sẵn sàng những chương trình tập huấn riêng cho từng thí sinh để mục tiêu cuối cùng là họ cùng nhau toả sáng và có một cuộc “đua” công bằng trên sân khấu vào đêm chung kết ngày 11/8/2019 tại Hàn Quốc" -  Võ Hoàng Yến chia sẻ.

 

{keywords}
Được biết, cuộc thi "Hoa hậu doanh nhân Việt - Hàn 2019" kéo dài tới ngày 11/8/2019 với sự tham dự của các nữ doanh nhân tại cả 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc. Ngoài Á hậu Hoàng Yến, đồng hành với cuộc thi nhan sắc ý nghĩa này còn có sự tham gia của dàn giám khảo nổi tiếng như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Hoa hậu doanh nhân Việt Nam thế giới 2017 Đặng Thị Xuân Hương…

Ngân An

 

Võ Hoàng Yến 'tố' Minh Tú ăn diện, cặp bồ MC Thành Trung

Võ Hoàng Yến 'tố' Minh Tú ăn diện, cặp bồ MC Thành Trung

Quý ông đại chiến tập 2: Võ Hoàng Yến thẳng thừng “chỉ trích” Minh Tú cặp kè người đã có vợ, thích xe xua cùng “hội chân dài” khiến dàn khách mời bất ngờ.