MV lyric Cách biệt hai phương trời:

{keywords}
Ngày 28/12, Ưng Hoàng phúc đã cho ra mắt MV lyric “Cách biệt hai phương trời”, sau một thời gian dài tập trung cho gia đình và điều trị bệnh. Cách biệt hai phương trời là một sáng tác được nhạc sĩ Quang Huy đo ni đóng giày cho nam ca sĩ.
{keywords}
Để quảng bá cho sản phẩm, Ưng Hoàng Phúc và vợ đã thực hiện một bộ hình bên xe mô tô 1 tỷ đồng. Dù mới sinh con thứ 3 cách đây gần 3 tháng nhưng cựu người mẫu Kim Cương đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm.
{keywords}
Vợ Ưng Hoàng Phúc diện áo crop-top khoe vòng một nóng bỏng cùng vòng eo thon gọn, kết hợp với áo khoác vest và quần jeans. Dù nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhưng theo Kim Cương chia sẻ, cô không ép cân quá đà mà vẫn ăn uống đủ chất để có sữa cho con bú. Nhờ giảm cân khoa học cùng việc luyện tập thể thao nên vóc dáng của cô mới sớm thon gọn.
{keywords}
Người động viên Kim Cương tập luyện để có vóc dáng cân đối chính là Ưng Hoàng Phúc. Việc tập luyện chăm chỉ không chỉ giúp Ưng Hoàng Phúc điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm mà còn có thân hình đáng mơ ước ở tuổi U40.
{keywords}
“Thời gian qua tôi vẫn đắt show nhưng vì lý do sức khoẻ do bị bệnh thoát vị đĩa đệm làm ảnh hưởng đến tinh thần nên tôi ít ra sản phẩm hay làm hình ảnh mới. Tuy nhiên, hiện tại sức khoẻ của tôi đã hoàn toàn hồi phục nhờ phương pháp chữa bệnh tự thân. Khi tập nặng đau thì tôi cũng không còn sợ bị tái lại giống lúc trước, mỗi lần tập xong, tôi điều chỉnh cột sống liền khoẻ lại", nam ca sĩ chia sẻ thêm.
{keywords}
Là ca sĩ sở hữu hàng loạt hit gây sốt những năm thập niên 2000, Ưng Hoàng Phúc sở hữu lượng fan đông đảo, đặc biệt là nữ giới. Khi được hỏi về việc có hay ghen khi chồng là người đẹp trai, đào hoa, lại thường xuyên đi diễn xa không, Kim Cương cho biết cô không bao giờ ghen vô cớ và tin tưởng tuyệt đối vào chồng. Cô chỉ cần chồng toả sáng là đủ, còn bản thân đã lui về ở ẩn showbiz.
{keywords}
Về phía Ưng Hoàng Phúc, anh cho biết: "Tôi là người đào hoa, phong độ nhưng không hề lăng nhăng. Tin tưởng tuyệt đối là chìa khoá gìn giữ hạnh phúc. Khi có gia đình thì mình phải gánh vác nhiều trách nhiệm hơn, khi đó chính bản thân chúng ta phải nhận ra nên dành thời gian của mình cho việc nào ưu tiên là chính. Mặc dù có hơi khó lúc đầu nhưng tôi thích nghi rất nhanh với việc chia giờ giấc làm việc, nên tôi vẫn đảm bảo được việc chăm sóc gia đình và công việc. Tôi cũng còn có một cộng sự đắc lực là bà xã luôn đồng hành cùng mình".
{keywords}
Chia sẻ về con gái nhỏ vừa ra đời cách đây 3 tháng, nam ca sĩ hạnh phúc nói: "Thiên thần bé nhỏ là niềm vui lớn của gia đình khi có đủ nếp tẻ. Do thích trẻ con nên việc chăm bé khá đơn giản vì tôi cũng đã có kinh nghiệm từ Quốc Minh. Đây là phần thưởng vô giá mà tôi nghĩ trời phật đã trao cho vợ chồng mình nên tôi rất biết ơn và hạnh phúc vì điều đó”.
{keywords}
Sau khi sức khỏe bình phục, Ưng Hoàng Phúc đã trở lại với âm nhạc, ra nhiều sản phẩm để gửi tới khán giả. Anh mong rằng công chúng sẽ thấy được một Ưng Hoàng Phúc mới trong năm 2020. Sau Cách biệt hai phương trời, Ưng Hoàng Phúc còn thực hiện một số sản phẩm âm nhạc mới và sẽ ra mắt khán giả vào năm sau.

Lưu Hằng

Siêu mẫu Kim Cương sinh con thứ 2 cho Ưng Hoàng Phúc

Siêu mẫu Kim Cương sinh con thứ 2 cho Ưng Hoàng Phúc

 - Vợ Ưng Hoàng Phúc - cựu người mẫu Kim Cương vừa hạ sinh con gái thứ 2 cho nam ca sĩ cách đây ít giờ.