NTK Đỗ Long cho biết Leyla Milani nhắn tin đặt mua váy sau khi thấy hình ảnh hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc. Phu nhân tỷ phú đã diện thiết kế này trong tiệc sinh nhật hoành tráng theo phong cách James Bond của chồng mình, cách đây 4 ngày.

Nhà thiết kế cho biết đã huy động thợ may gấp một phiên bản váy dạ hội đuôi quết đất theo số đo của Leyla và chuyển phát nhanh cho cô trước ngày 10/1. Khi nhìn thấy ảnh sản phẩm đã hoàn thiện, cô đã không ngừng khen ngợi chiếc váy.

Chiếc váy được lấy cảm hứng từ hình ảnh hẻm núi kỳ vĩ Grand Canyon, nơi bàn tay của thiên nhiên với nắng và gió qua hàng ngàn năm đã biến những khối đất đá thô ráp thành những tác phẩm điêu khắc mềm mại uyển chuyển. 

Bằng kỹ thuật dập pli và tạo khối, NTK Đỗ Long đã chuyển hoá hình ảnh tưởng chừng thô cứng trở nên quyến rũ, mềm mại nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ lộng lẫy. Màu trắng được sử dụng trên thiết kế cũng gợi nhớ đến hình ảnh của những bức tượng điêu khắc Hy Lạp với vẻ đẹp thoát tục, trường tồn.

{keywords}
Nhà thiết kế Đỗ Long.

Leyla Milani là một người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình, doanh nhân và cựu diễn viên người Mỹ. Leyla bắt đầu nổi danh sau khi trở thành người mẫu cố định trong gameshow  nổi tiếng của đài NBC. Năm 2009, Leyla bất ngờ rẽ hướng sang kinh doahn dịch vụ nối tóc. Cô kết hôn cùng tỷ phú người Mỹ gốc Iran Manny Khoshbin. Ông là doanh nhân thành công trong lĩnh vực bất động sản. Ngoài bộ sưu tập siêu xe Hermes độc nhất vô nhị, ông Khoshbin còn nổi tiếng bởi câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng. 

Trang Instagram của Leyla thu hút hơn 1,6 triệu lượt theo dõi. Người đẹp thường xuyên cập nhật về cuộc sống hạnh phúc tại biệt thự cùng chồng và hai con. Leyla cũng thích chia sẻ sở thích sưu tập hàng hiệu, đánh tennis hay du lịch giải trí cùng bạn bè bằng chuyên cơ riêng. 

Đ.N

'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương dùng máy bay riêng đưa Thu Tuyết đi trượt tuyết

'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương dùng máy bay riêng đưa Thu Tuyết đi trượt tuyết

Ca sĩ Hà Phương và diễn viên Thu Tuyết vừa có kỳ nghỉ lễ đáng nhớ tại New York. Sau chuyến trượt tuyết, Hà Phương đưa Thu Tuyết mua sắm tại Hudson Yards, một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng nhất Manhattan (New York).