Nhận lời mời từ chương trình Fashion Foward, NTK Võ Việt Chung là đại diện của Việt Nam và cũng là nhân vật duy nhất của châu Á được mời tham dự chương trình 'Haute with heart fashion show' diễn ra vào ngày 13/8 tới tại Hilton San Diego Bayfront Hotel, Mỹ.

Sự kiện này quy tụ 5 NTK hàng đầu đại diện của các quốc gia tham dự. Đây là chương trình kỷ niệm lần thứ 50 của St. Madeleine Sophie’s Center và là sự kiện thời trang đẳng cấp đã có thâm niên 38 năm tổ chức. Show diễn lần thứ 39 được mang tên “Haute with heart fashion show”. Sự kiện thời trang lần này thu hút truyền thông không chỉ thông qua các BST của các nhà thiết kế, mà còn có ý nghĩa rất lớn với các hoạt động từ thiện diễn ra xuyên suốt chương trình nhằm mang lại những sự đóng góp cho trẻ em khuyết tật và mang các bệnh down, tự kỷ… trên toàn thế giới.

Đến với show diễn này, NTK Võ Việt Chung sẽ giới thiệu đến công chúng BST mang tên 'Royal' (Hoàng gia). “Royal” không chỉ thể hiện vẻ đẹp sang trọng và vương giả mà còn chuyển đi thông điệp thơ mộng về một khu vườn thượng uyển hoàng gia. Khu vườn bí ẩn và đẹp như trong tiểu thuyết hiện ra rõ rệt với đầy hoa trắng ở lối đi. Giữa những quyền lực và xa hoa, thần thái của cô gái giữa khu vườn không bị chi phối mà còn rất bình yên.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}



BST gồm 20 mẫu với 3 màu chủ đạo là đỏ, vàng ánh kim và đen. Màu sắc đã thể hiện lên những sắc thái đặc trưng của phong cách hoàng gia, bên cạnh đó với những chất liệu lụa, gấm, nhung và ren càng thể hiện rõ nét tinh thần của bộ sưu tập. “Royal” thuộc dòng thời trang haute couture (thời trang cao cấp). Những họa tiết trên thân áo được sắp xếp theo các tạo hình họa tiết baroque của Ý một cách tinh tế với đá, kim loại và ngọc trai. Các phụ kiện đi cùng BST như trang sức, giày, mũ/khăn vấn… đều được thực hiện thủ công.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên NTK kết hợp tóc, trang phục và không gian hoa… để kể nên một câu chuyện hoàng gia nhưng đầy chất thơ. Tất cả đều liên kết với nhau tạo thành một mạch xuyên suốt đậm nét về một vương triều của châu Á.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Mỹ Anh