Thủ môn Đặng Văn Lâm khoe dáng chuẩn ở bể bơi

Đặng Văn Lâm thu hút nhiều người hâm mộ nữ nhờ sở hữu chiều cao 1,88 m nổi bật cùng thân hình săn chắc.
Voi chieu cao 1,88 m, Dang Van Lam mac gi cung du noi bat hinh anh 1

Trong trận Việt Nam gặp Thái Lan để tranh suất tham dự World Cup 2022 vào tối 19/11, thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành điểm sáng nhờ pha cản phá thành công quả penalty hiểm hóc của cầu thủ đội bạn. Không chỉ là "người gác đền" kiên cố, vững vàng trên sân cỏ, chàng trai 26 tuổi còn sở hữu ngoại hình đáng mơ ước với chiều cao 1,88 m và thân hình săn chắc. Nhờ đó, anh không cần ăn mặc cầu kỳ nhưng vẫn trông nổi bật, quyến rũ.

Voi chieu cao 1,88 m, Dang Van Lam mac gi cung du noi bat hinh anh 2

Phong cách thời trang của Văn Lâm được khá nhiều người hâm mộ quan tâm. Anh chàng từng gây chú ý khi mặc chiếc quần ngắn rách tả tơi cùng áo ba lỗ màu đen đơn giản. Với outfit này, 9X được khen sexy, "đốn tim" fan nữ. Bên cạnh đó, anh còn bị đồng đội ở câu lạc bộ Muangthong United trêu rằng: "Không có tiền mua quần mới hả?".

Voi chieu cao 1,88 m, Dang Van Lam mac gi cung du noi bat hinh anh 3
Voi chieu cao 1,88 m, Dang Van Lam mac gi cung du noi bat hinh anh 4

Sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm, Đặng Văn Lâm khá chuộng mốt mặc quần nhưng không mặc áo. Ngoại hình của anh được người hâm mộ nhận xét không thua kém người mẫu.

Voi chieu cao 1,88 m, Dang Van Lam mac gi cung du noi bat hinh anh 5

Là cầu thủ, Đặng Văn Lâm thường xuất hiện trong quần áo thể thao năng động, thoải mái. Điểm nổi bật ở set đồ mà thủ môn 9X diện trong ảnh là chiếc mũ màu xanh giá khoảng 15 USD đến từ thương hiệu MLB và túi sang chảnh Louis Vuitton.

Voi chieu cao 1,88 m, Dang Van Lam mac gi cung du noi bat hinh anh 6

Dù thành công trong sự nghiệp, nam thủ môn tuyển Việt Nam ít khi dùng đồ hiệu. Một trong những items đắt đỏ anh chàng mang là đôi sneakers New Ace đình đám của Gucci. Nếu muốn sở hữu đôi giày giống Văn Lâm, bạn phải bỏ ra khoảng 650 USD.

Voi chieu cao 1,88 m, Dang Van Lam mac gi cung du noi bat hinh anh 7

Như bao chàng trai khác, Văn Lâm sở hữu gu thời trang đơn giản nhưng vẫn nam tính. Anh hay chọn quần áo có màu sắc trung tính như trắng, đen. Bộ đồ dắt chó cưng đi dạo thủ môn 9X diện trong hình giản dị song vẫn bắt mắt nhờ cách phối hài hòa: Áo đen, quần trắng và giày thể thao đen.

Voi chieu cao 1,88 m, Dang Van Lam mac gi cung du noi bat hinh anh 8

Phong cách thời trang của Đặng Văn Lâm khá sành điệu, đáng để các bạn nam học theo. Chỉ cần mix áo phông với quần vải, mang giày sneakers rồi đội thêm mũ lưỡi trai, bạn đã có outfit gọn gàng, phù hợp với cả đi học, đi làm lẫn đi chơi.

Voi chieu cao 1,88 m, Dang Van Lam mac gi cung du noi bat hinh anh 9
Voi chieu cao 1,88 m, Dang Van Lam mac gi cung du noi bat hinh anh 10
Voi chieu cao 1,88 m, Dang Van Lam mac gi cung du noi bat hinh anh 11
Voi chieu cao 1,88 m, Dang Van Lam mac gi cung du noi bat hinh anh 12

Có thể thấy dù diện trang phục đơn giản, ít họa tiết màu mè, Đặng Văn Lâm vẫn điển trai, nổi bật trong từng khung hình nhờ ngoại hình cao ráo, đáng mơ ước.

 

(Theo Zing)

Đặng Văn Lâm khoe ngồi xe 16 tỷ của Tuấn Hưng

Đặng Văn Lâm khoe ngồi xe 16 tỷ của Tuấn Hưng

Cầu thủ đội tuyển Việt Nam thích thú chia sẻ khoảnh khắc "đi xe ôm, về Ferrari" bên Tuấn Hưng.