Theo truyền thông Hong Kong, Hoa hậu Dương Tư Kỳ thời gian gần đây đã chủ động liên hệ với các quán bar, đơn vị tổ chức sự kiện với hy vọng sớm nhận được lời mời biểu diễn.

{keywords}
Dương Tư Kỳ và cậu con trai chào đời hồi tháng 2 năm nay.

Người chia sẻ thông tin cho hay cựu Hoa hậu có cuộc sống không giàu có như lời đồn. Việc trang trải kinh tế cho ba mẹ con sau khi sinh khiến cô thêm áp lực. “Dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề làng giải trí. Dương Tư Kỳ hầu như không kiếm được tiền trong suốt thời gian qua dù cô luôn khao khát được làm việc”, tờ On tiết lộ.

Ngoài ra, giới truyền thông tỏ ra nghi ngờ về danh tính người chồng mới của nữ diễn viên. Dương Tư Kỳ từng tiết lộ chồng mới của cô là một doanh nhân ngoài ngành giải trí. Tuy nhiên, người đàn ông này từ lúc cô mang thai đến khi sinh con vẫn chưa từng lộ diện. Cậu con trai Kody cũng được cô cho mang họ Dương của mẹ. 

{keywords}
Sao nữ nổi tiếng một thời phải vất vả mưu sinh với công việc ca hát và tiếp thị bia.

Để duy trì kinh tế, Dương Tư Kỳ nhiều năm qua vẫn làm việc quần quật. Cô không từ chối bất cứ lời mời nào từ các đơn vị biểu diễn từ các sự kiện nhãn hàng lớn đến quán bar,... 

Dương Tư Kỳ năm nay 42 tuổi, cô từng được biết đến là một trong những diễn viên trẻ được TVB lăng xê trong đầu thập niên 2000. Nhờ sở hữu ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2001 cùng khả năng diễn xuất khá tốt, cô được nhiều đạo diễn ưu ái góp mặt trong các bộ phim truyền hình lớn như: Đội cứu hộ trên không, Bí mật bảo tàng, Thuật tiên tri, Hành động đột phá...

{keywords}
Dương Tư Kỳ kín tiếng về đời tư sau nhiều sóng gió. 

Năm 2012,  Dương Tư Kỳ bí mật sang Mỹ sinh con gái đầu lòng và sau đó tuyên bố mình làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, cô vấp phải chỉ trích từ công chúng. Nhiều người cho rằng cô qua lại với đại gia trong khi còn hẹn hò với bạn trai lâu năm Lý Vĩnh Hào.

Những ồn ào này khiến sự nghiệp và danh tiếng nữ diễn viên trong làng giải trí bị sa sút nghiêm trọng. Từ một tên tuổi được ưa thích, cô bị các nhãn hàng và phía đài TVB đồng loạt cắt hợp đồng.

Thúy Ngọc

Hoa hậu Dương Tư Kỳ lo lắng vì sinh con mùa dịch corona

Hoa hậu Dương Tư Kỳ lo lắng vì sinh con mùa dịch corona

 - Dương Tư Kỳ thông báo vừa hạ sinh cậu con trai thứ 2 nhưng bày tỏ lo lắng trước tình hình dịch bệnh corona ở Hong Kong.