Những năm qua, NTK Minh Châu trở thành lựa chọn quen thuộc của những người đẹp, diễn viên, hoa hậu, ca sĩ... trong làng giải trí. Vào 2012, anh đứng thứ 2 trong lĩnh vực thiết kế áo dài được yêu thích nhất tại Việt Nam. Những ngày đầu tháng 4 này, Minh Châu vinh dự được mời tham gia Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019.

Minh Châu tiết lộ bộ sưu tập mang tên KIM là một nét thể hiện sự vươn lên, lột bỏ đi lối nhìn truyền thống. Bộ sưu tập mới còn là sự cấu xé tranh dành quyền bình đẳng, khoảng cách của những ánh KIM đan xen bởi họa tiết công phu.

Theo đó, bộ sưu tập hoàn toàn được làm bằng thủ công, với những viên đá, hạt cườm nhập nước ngoài về. Để hoàn thành hơn 40 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập, Minh Châu và các cộng sự mất thời gian 4 tháng. 

{keywords}
Yến Vy cùng NTK Minh Châu. 

Bộ sưu tập mới của Minh Châu tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019 có sự góp mặt của nhiều tên tuổi như: Trang Khàn, Kim Dung, Thùy Diễm, Yến Vy, Lê Phương, Thúy Diễm, nghệ sĩ Hồng Đào, Lê Khánh, Linh Chi, Lâm Vinh Hải, nghệ sĩ Hoài An... 

Minh Châu thuộc thế hệ 8X, sinh ra và lớn lên tại Hóc Môn. Ngày nhỏ, anh là cậu bé bươn trải đủ nghề để mưu sinh. 6 tuổi, Minh Châu một mình bán tạp hóa. 15 tuổi anh làm thêm tại nhà sách. Minh Châu còn vui vẻ kể lại, ngày nhỏ mình bán bún bò, hủ tiếu, bánh canh,...

"Những ngày bán hàng rong, thỉnh thoảng thấy tà áo dài bay bay trên những con đường quen dần hình thành tình yêu của Châu với áo dài. Thế rồi một ngày Châu nảy sinh tình yêu với thời trang. Áo dài là mẫu đầu tiên Châu bắt tay thiết kế. Có thể nói, áo dài như người bạn, người tri kỷ của Châu suốt 10 năm" - anh nói.

Minh Châu nói mình mang ơn thời trang và xem nó như hơi thở sống còn mỗi ngày. Việc đến với Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019 cũng là một cách anh tri ân thời trang và những người khác hàng yêu thương mình suốt thời gian qua.

Ngân An 

Cuộc sống ít biết của Yến Vy sau 11 năm 'trốn' showbiz Việt sang Mỹ

Cuộc sống ít biết của Yến Vy sau 11 năm 'trốn' showbiz Việt sang Mỹ

Tại Mỹ, Yến Vy tất bật với công việc cá hát và chăm sóc mái ấm nhỏ. Những ngày Tết, cô vẫn chạy show bình thường.