{keywords}
 

Thời gian gần đây, thị hiếu giới trẻ ưa chuộng màu sắc từ các thương hiệu thời trang thế giới nhưng cũng đòi hỏi sự độc đáo và chất riêng. Với fanpage thu hút hơn 50.000 người theo dõi, cửa hàng thời trang Zaness nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của giới trẻ và quyết định ra mắt cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM, mang đến những dòng sản phẩm thời trang theo những xu hướng mới nhất.

Với ý tưởng trở thành nơi mua sắm dành cho mọi người, mọi lứa tuổi. Những sản phẩm tại Zaness đều phong phú, dễ dàng sử dụng và kết hợp. Khách hàng đến với Zaness được thỏa sức tạo ra màu sắc riêng biệt, dấu ấn cá nhân từ những sản phẩm chất lượng cao có mức giá phải chăng.

{keywords}
 

“Điểm cộng” của Zaness chính là độ “nhạy” khi liên tục cập nhật và mang về những mẫu mã hot nhất. Ghé qua cửa hàng tại số 128/22 đường Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, sẽ dễ dàng bắt gặp từ những mẫu váy áo đang nổi nhất hiện nay đến những chiếc blue jean cơ bản sống mãi trên bản đồ thời trang. Không chỉ thế, Zaness còn là thiên đường phụ kiện với hàng loạt giày dép đủ mọi phong cách, túi xách, mắt kính hay những chiếc vòng tay chạm trổ tinh xảo đến bất ngờ.

Không chỉ dừng lại ở một cửa hàng chỉn chu, Zaness luôn hướng sự quan tâm đến những khách hàng yêu thích việc shopping online. Trang mạng mua sắm trực tuyến mang tên zaness.vn với giao diện thân thiện, thao tác dễ sử dụng. Trong khi đó, fanpage Zaness Hàng Xuất Khẩu cũng thường xuyên được cập nhật các mặt hàng mới, cùng đội ngũ tư vấn viên online sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

{keywords}
 

Zaness đặc biệt chú trọng mang lại những sản phẩm đa dạng về chất liệu, phong cách thiết kế được tuyển chọn kĩ càng nhất. Ngoài ra, Zaness cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn. Mục đích tạo cơ hội mang thật nhiều sản phẩm chất lượng cao đến với đông đảo khách hàng.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 128/22, đường Bành Văn Trân, phường 07, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 3970 7158

Website: http://zaness.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/zanessxk/

Mail: zanessvn@gmail.com

(Nguồn: Zaness)