Đạo diễn Lê Minh chia sẻ, với bộ phim “Vực thẳm vô hình”, anh muốn mang đến cho khán giả cái nhìn thật nhất về cuộc sống, đề cao tính nhân văn, truyền tải thông điệp ‘Gieo nhân nào gặt quả ấy’.

Đạo diễn bộ phim Vực thẳm vô hình - Lê Minh sinh năm 1976. Anh tốt nghiệp trường Đại học KHXH và NV và Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM.

Từng là diễn viên nhưng vài năm trở lại đây, anh chuyển sang đạo diễn. Anh được công chúng biết đến với các phim truyền hình dài tập như: Bến vô thường, Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Chim Én mùa Đông, Bí mật chôn vùi, Nơi chốn ta quay về, Vực thẳm vô hình, Ảo ảnh, Ngày mai ánh sáng, Buổi tối của Diều hâu, Cô nàng nặng cân, Hận thù hóa giải…

{keywords}

Tên tuổi Lê Minh không đình đám như một số đạo diễn khác ở mảng phim truyền hình, nhưng sáu năm qua, anh cũng gặt hái được nhiều thành công. Các tác phẩm của Lê Minh phủ sóng khắp các kênh truyền hình từ trung ương đến địa phương.

{keywords}

Mặc dù là đạo diễn trẻ, nhưng Lê Minh luôn nhận được sự tín nhiệm của nhiều hãng phim nhựa, cũng như truyền hình.

{keywords}

21h30 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần - Bộ phim Vực thẳm vô hình 46 tập đang được phát trên sóng VTV3. Bộ phim không chỉ mang đề tài thời sự - thực trạng tội phạm và tệ nạn xã hội - mà còn thú vị vì mang đến màn “lột xác” của các diễn viên quen thuộc: Quốc Thái, Trang Nhung - đảm nhận các vai ngược hẳn thường thấy.

Lê Minh cho biết, đây là phép thử để anh biết bản thân có phù hợp làm phim hình sự hành động hay không, để hoặc tiếp tục hoặc sẽ mạnh dạn dừng lại.

{keywords}

Nhiều người cho rằng, ở cùng đề tài hình sự thì Vực thẳm vô hình sẽ bị áp lực với sự thành công trước đó của bộ phim Người phán xử, nhưng nam đạo diễn trẻ cho biết, anh không ngại có sự so sánh mà lấy đó làm động lực để mình cố gắng nhiều hơn. Từ đó, mang đến cho khán giả cái nhìn thật nhất về cuộc sống, đề cao tính nhân văn và lên án sâu sắc các tệ nạn trong xã hội, đặc biệt là việc cướp giật ở các thành phố lớn đang gây bức xúc trong dư luận.

{keywords}

Với những tình tiết sinh động, phát triển nhanh, được dàn dựng công phu, quy mô về các cách thức hoạt động táo tợn của những băng nhóm tội phạm, bộ phim còn muốn gửi gắm niềm tin vào những con người hướng thiện, luôn kiên trì, quyết tâm chống lại cái ác.

Phim “Vực thẳm vô hình” (46 tập) được phát sóng vào 21h30 các ngày Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Doãn Phong