- Bộ ba quyền lực Vietnam Idol tràn đầy sức sống "chào sân" thí sinh trong trong buổi thử giọng của mùa giải thứ 7. MC Phan Anh hạnh phúc vì trở lại "mái nhà xưa".

Vượt qua hàng ngàn ứng viên tham gia thử giọng tại vòng sơ loại, những giọng hát tiềm năng nhất của khu vực phía Bắc đã được lựa chọn để trực tiếp thể hiện tài năng trước bộ ba quyền lực của Vietnam Idol 2016. 

{keywords}
Như vậy, đến thời điểm này, bộ ba giám khảo của Vietnam Idol 2016 đã chính thức lộ diện với Nguyễn Quang Dũng, Thu Minh, Bằng Kiều. Những nhân vật quyền lực trên ghế nóng ở mùa 7  được các thí sinh chào đón nồng nhiệt. 

{keywords}

Tại đây, bộ ba giám khảo gặp gỡ và giao lưu cùng cách thí sinh trước khi bước vào vòng thi quan trọng. 

{keywords}
Bên cạnh việc giải đáp những thắc mắc, những chia sẻ rất thẳng thắn và chân thành của ban giám khảo đã thật sự “tiếp lửa” và giúp các thí sinh thêm tự tin để thể hiện khả năng ca hát của mình.

{keywords}
Sự xuất hiện của các giám khảo đã khiến khán phòng "nóng" hơn bao giờ hết. Bằng Kiều - nhân tố mới trong vai trò cầm cân nảy mực của Vietnam Idol - cũng chỉ vừa bay từ Mỹ về Việt Nam để chấm thi ngày đầu tiên. 

{keywords}
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tâm sự Idol là format gắn liền với một thời tuổi trẻ của mình vì lúc "chưa già" anh rất hay xem và yêu thích chương trình này. Anh tiết lộ vì muốn giữ hình ảnh dễ thương trong lòng các thí sinh nên Nguyễn Quang Dũng ngồi ghế nóng năm nay sẽ chấm "rất hiền, rất dễ".

{keywords}
Ca sĩ Thu Minh cũng xuất hiện rạng rỡ trong buổi thử giọng. "Nữ hoàng nhạc Dance" tươi cười, tỏ ra tràn đầy năng lượng sau lùm xùm lời qua tiếng lại chuyện tiền bạc với nhà thầu.

{keywords}
Tại đây, Thu Minh đã có những chia sẻ rất chân tình với các thí sinh bằng "sự tâm huyết đặc biệt" của mình.

{keywords}
Là gương mặt người dẫn chương trình quen thuộc với khán giả truyền hình với lối dẫn chuyện tự nhiên, duyên dáng cùng khả năng xử lý tình huống tốt, MC Phan Anh còn là một trong những tên tuổi gắn liền với Vietnam Idol từ những mùa đầu tiên. 

{keywords}
Chính thức nhận lời quay trở lại trong vai trò là người dẫn chương trình, người đồng hành cùng các thí sinh bước qua những vòng thi cam go của cuộc thi năm nay, anh hào hứng chia sẻ: “Tôi thật sự hạnh phúc khi trở lại với “ngôi nhà xưa” Vietnam Idol ở mùa thứ 7. Với tôi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam là một chương trình chính thức đưa mình đến với khán giả cả nước một cách rộng khắp nên mối duyên đó được tôi rất trân trọng". 

{keywords}
Kết thúc ngày làm việc đầu tiên trong không khí hứng khởi và tràn đầy năng lượng cùng những giọng hát tiềm năng nhất đã sở hữu chiếc vé vàng đầu tiên của chương trình.

Gia Bảo