HLV của Giọng hát Việt sẽ tham dự cả phiên bản nhí với tư cách là một cố vấn.


Sau khi kết thúc vòng thi Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí, các Huấn luyện viên đã bắt tay ngay vào việc rèn luyện các thí sinh. Để hoàn thành “nhiệm vụ” này, các đội sẽ có thêm sự trợ giúp từ các cố vấn. 

Mặc dù đang đảm nhận vai trò HLV của Giọng hát Việt nhưng khi được nhận lời mời từ cặp đôi Giang - Hồ của Giọng hát Việt nhí, Thu Phương vẫn vui vẻ nhận lời đảm nhận vai trò cố vấn cho đội này. 

Nhận xét về những giọng ca nhí mà mình đã làm việc cùng, Thu Phương chia sẻ rằng chị thực sự bất ngờ trước các em. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng giọng hát các em đều rất chững chạc.

{keywords}
Thu Phương làm cố vấn cho cặp đôi Giang - Hồ.

Tương tự Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, các đội còn lại đều mời được những cái tên chất lượng làm cố vấn cho mình. Với Dương Khắc Linh, anh có được sự hỗ trợ đắc lực từ Hồ Ngọc Hà. 

Nói về việc mời Hà Hồ làm cố vấn, Dương Khắc Linh chia sẻ: “Hồ Ngọc Hà là một ca sĩ có tác phong làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. Tôi và cô ấy đã từng làm việc ăn ý với nhau qua nhiều sản phẩm âm nhạc. Ở Hà có sự tự tin rất lớn mà điều này các bé trong đội của tôi lại thiếu. Tôi nghĩ cô ấy sẽ truyền sự tự tin đó đến các thí sinh nhí trong đội mình. Đó là lý do tôi quyết định mời Hồ Ngọc Hà làm cố vấn”. 

Trong khi đó, Cẩm Ly lại nhờ đến sự giúp đỡ từ em gái Minh Tuyết. Sở hữu một phong cách âm nhạc hiện đại, Minh Tuyết hứa hẹn sẽ bù đắp những điều còn thiếu cho đội Cẩm Ly. 

Phong Vũ