– Hoa hậu Việt đẹp nhất khi khoác lên mình tà áo dài dân tộc. Đặc biệt, tà áo dài trắng thướt tha còn khéo léo khoe nét đẹp nền nã, dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam.

Hoa hậu là biểu tượng của cái đẹp. Và các Hoa hậu Việt lại càng đẹp hơn khi khoác lên mình tà áo dài dân tộc. Đặc biệt, tà áo dài trắng thướt tha khéo léo khoe nét đẹp nền nã, dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam.

Dù cuộc sống hiện đại với sự du nhập của nhiều trào lưu thời trang mới mẻ nhưng tà áo dài vẫn khẳng định được chỗ đứng của mình trong nền văn hóa Việt Nam. Trang phục này vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các dịp lễ tết cũng những sự kiện quan trọng hay trong bộ ảnh của các cô gái trẻ.

{keywords}
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sở hữu nét đẹp phúc hậu, thuần Việt nên dù chọn áo dài cách tân hay truyền thống đều thể hiện được cốt cách của người phụ nữ Việt Nam.

{keywords}

Hoa hậu Mai Phương Thúy gợi ý trang phục áo dài cho những chuyến đi chùa cầu an đầu năm. Trang phục kín đáo, truyền thống này rất hợp cho những nơi linh thiêng, trang nghiêm như đền, chùa.


{keywords}
Dù khoác lên mình tà áo dài truyền thống hay cách tân thì Hoa hậu Thùy Dung vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút.

{keywords}
Nếu cảm thấy áo dài trắng qua giản đơn thì trang phục trắng tinh khôi kết hợp với hoa tiết mai, đào của Hoa hậu Ngọc Hân sẽ là một lựa chọn sáng giá cho chuyến du xuân của bạn.

{keywords}
Hoa hậu Thu Thảo cũng là một minh chứng cho nhận định chiếc áo dài trắng vẫn mãi là trang phục du xuân thanh lịch, tinh tế mà không bao giờ bị lỗi mốt.

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên đã chứng minh rằng Quốc phục và Quốc hoa luôn là một sự kết hợp truyền thống hoàn hảo cho bất kì người con gái Việt Nam nào.

{keywords}
Dù đã là Á hậu Quốc tế, nhưng Thúy Vân vẫn xinh đẹp và nền nã nhất mỗi khi diện tà áo dài truyền thống Việt Nam.

{keywords}
Á hậu Dân tộc Việt Nam Nguyễn Thị Loan lọt top 25 Hoa hậu Thế giới cũng tỏa sáng trong tà áo dài trắng tinh khôi.

{keywords}
Chiếc áo dài trắng giúp Hoa hậu Phạm Hương tỏa sáng. Đặc biệt là ở nơi đất khách quê người thì tà áo dài ấy càng có sự lay động mãnh liệt hơn nữa.

{keywords}
Tà áo dài trắng giúp Hoa khôi Lan Khuê tỏa sáng giữa hàng trăm bộ quốc phục màu mè, cầu kỳ tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới vừa qua.

{keywords}
Với Hoa hậu Diễm Hương, áo dài và nón lá luôn thể hiện được trọn vẹn nhất nét đẹp phụ nữ Việt Nam.

{keywords}
Dù sở hữu làn da bánh mật, nhưng Trương Thị May vẫn vô cùng dịu dàng, đằm thắm khi khoác lên mình tà áo dài dân tộc.

Bảo Bảo