- Mike Tyson sẽ sớm có mặt tại Việt Nam để thực hiện những cảnh quay đầu tiên cùng Trần Bảo Sơn trong dự án điện ảnh “Girls 2 – Những cô gái và gangster”.

Diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết, dự án sẽ sớm được công bố và phim dự kiến công chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay tại Hongkong và một số thị trường Á châu, trước khi phát hành chính thức tại Việt Nam.

Ngoài Mike Tyson, dự án điện ảnh “Girls 2 – Những cô gái và gangster” của nữ đạo diễn Hongkong Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân), do diễn viên Trần Bảo Sơn sản xuất và đóng vai nam chính còn có sự góp mặt của 3 ngôi sao nữ đang nổi tại Hongkong, Đài Loan là Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ.

{keywords}

Trần Bảo Sơn sẽ có những cảnh quay cùng huyền thoại làng đấm bốc Mike Tyson tại Việt Nam.

Ba người đẹp này sẽ có mặt tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 7/7/2016 để bắt đầu những cảnh quay của “Girls 2 – Những cô gái và gangster”. Đáng chú ý trong dàn người đẹp này là hai cái tên Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ.

Năm 2010, Tiết Khải Kỳ đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội với vai diễn trong “Breakup club”. Còn Trương Quân Ninh là nữ diễn viên gốc Đài Loan được khán giả truyền hình Việt Nam yêu mến qua phim bộ “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” đóng cùng Phạm Băng Băng.

{keywords}

Ảnh 4: Diễn viên Trương Quân Ninh được khán giả truyền hình Việt Nam yêu mến qua phim bộ “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” đóng cùng Phạm Băng Băng.

Bên cạnh các ngôi sao nữ, phim còn xuất hiện những gương mặt ngôi sao kỳ cựu của điện ảnh Hoa ngữ như Vương Thủy Lâm (Wang Shui-Lin), Phạm Điềm Điềm (Fan Tian-Tian). Đặc biệt, và thành viên nhóm nhạc thần tượng Uniq đang được khán giả châu Á đặc biệt yêu thích Li Wen Han (Lý Vấn Hàn).

“Girls 2 – Những cô gái và gangster” là bộ phim hành động – tâm lý – hài hước độc đáo xoay quanh câu chuyện về tình yêu và thù hận. Tất cả bối cảnh phim sẽ được quay tại Việt Nam. Nhà sản xuất tiết lộ, đây sẽ là dự án với những bối cảnh đẹp nhất và độc đáo nhất từ trước đến nay.

Đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) từng là diễn viên, tác giả kịch bản và đạo diễn trong nhiều dự án phim như “Women’s Private Parts”, “The Runaway Pistol”, “Truth or Dare: 6th Floor Rear Flat”, “Protégé de la Rose Noire”, “Six Strong Guys”, “Escape From Hongkong Island”, “Wonder Women”, “Happy Funeral”, “All’s well end’s well 2009”, “Perfect Wedding”, “The Allure of tears”, “The Stolen Year”, “I Sell Love”, “The Secret”… Đặc biệt với hai bộ phim cô làm tác giả kịch bản và đạo diễn đồng thời thủ diễn là “Breakup Club” và “Girls” đã mang đến cho Barbara Won Chun Chun rất nhiều giải thưởng danh giá. Bộ phim “Breakup Club” của cô đã tham gia LHP quốc tế Hà Nội năm 2010 và đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. “Girls 2 – Những cô gái và gangster” chính là phần 2 của bộ phim “Girls” từng gây sốt tại các phòng vé châu Á.

Khi được hỏi về dự án này, đại diện phía nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết: “Trong dự án này, Trần Bảo Sơn chỉ là nhà sản xuất phía Việt Nam hợp tác cùng 1 nhà sản xuất phía Hong Kong”.

Cũng theo thông tin được chia sẻ thì người lựa chọn 2 ngôi sao Mike Tyson và Trương Quân Ninh là đạo diễn Barbara Wong. Trong dự án này Trần Bảo Sơn không tham gia vào việc casting các diễn viên tham gia.

Trả lời cho câu hỏi “Girls 2 – Những cô gái và gangster” có phải là dự án để đời của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn không? Đại diện phía nhà sản xuất này cho biết: “Với Trần Bảo Sơn, đây mới là bộ phim thứ hai anh tham gia sản xuất nên việc dồn hết tâm sức là đương nhiên, nhưng đó có phải là dự án để đời hay không thì cũng khó nói. Quan điểm của Trần Bảo Sơn trong điện ảnh là, ngọn núi cao còn ở trước mặt ta. Tuy nhiên, không được phép ngày mai lại leo một đỉnh núi thấp hơn hôm nay. Nghĩa là phải nỗ lực và cố gắng hàng ngày, và tính hiệu quả trong sản xuất phim ảnh cần được đề cao hơn hết”.

Việt Anh