- Thuỷ Tiên vừa cho ra mắt MV nhạc xuân thay cho lời chúc mừng một năm mới với nhiều điều tuyệt vời sẽ đến với tất cả mọi người.


Trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết, Thuỷ Tiên đã cho ra mắt MV ca khúc “Hát mừng xuân” thay cho lời chúc mừng một năm mới với nhiều điều tuyệt vời sẽ đến với tất cả mọi người.

Đặc biệt, góp mặt trong MV này còn có cả mẹ ruột của cô ca sĩ xinh đẹp. Cả hai mẹ con đã cùng trang trí biệt thự triệu đô tràn ngập sắc hoa xuân từ trong ra ngoài để thực hiện MV.

Và khác với hình ảnh sôi động, hiện đại thường xuất hiện trên sân khấu, khi đứng bên cạnh mẹ, Thuỷ Tiên trở nên dịu dàng, đắm thắm hơn trong hình ảnh của một người phụ nữ trong gia đình.  

Bên cạnh đó, cũng qua MV này, Thủy Tiên đã cho khán giả phần nào thấy được quan điểm dạy con của mình với những hành động đơn giản như trao bao lì xì chúc tết cho cụ già bán vé số bên đường, hay cho một bạn nhỏ đánh giày không quen biết…

Ngoài sự tham gia diễn xuất của mẹ ruột ca sĩ Thủy Tiên, bé Minh Ngọc trong nhóm Pinkids đóng vai con gái Thủy Tiên trong MV cũng có nét rất giống bé Gạo con gái ruột của Thủy Tiên mà cô chưa bao giờ công khai hình ảnh chính thức.

“Hát mừng xuân” là ca khúc nằm trong Album nhạc xuân do Thuỷ Tiên sáng tác, có giai điệu nhẹ nhàng tươi mới tràn ngập sức trẻ của mùa xuân. Bản MV của ca khúc được thực hiện  bới Lê Thiện Viễn, người bạn và là người đừng sau những hình ảnh đẹp nhất của Thuỷ Tiên từ trước đến nay.

Phong Vũ