Thủy Top chưa bao giờ hài lòng với những vai đã đóng, thậm chí thấy xấu hổ khi xem lại.

Thủy Top "xấu hổ" khi xem lại phim đã đóng

Là khách mời của talkshow Lần đầu tôi kể phát sóng vào tối ngày 04/01 sắp tới, ca sĩ kiêm diễn viên Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) sẽ mang đến những chia sẻ thú vị ít người biết khi đề cập đến con đường nghệ thuật của bản thân, bên cạnh giãi bày về hàng loạt điều tiếng quanh mình, cùng với đó là những tiết lộ về lý do quyết định du học và kế hoạch phát triển sự nghiệp tương lai.

{keywords}

Ca sĩ Thủy Top vừa nhận lời tham gia talkshow "Lần đầu tôi kể" trên sóng HTV2.

Trò chuyện cùng anh Bờ Vai, hotgirl đình đám một thời thừa nhận cô từng có khoảng thời gian không biết trân trọng cơ hội, vì mọi thứ đến quá nhanh và dễ dàng. Là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua nhiều phim, nhưng Thủy Top cho biết, cô chưa bao giờ hài lòng với những vai diễn mình tham gia, và thậm chí còn cảm thấy xấu hổ mỗi khi có dịp xem lại.

{keywords}

Cô sẽ mang đến những chia sẻ thú vị ít người biết khi đề cập đến con đường nghệ thuật

Nói thêm về điều này, người đẹp chia sẻ, ngày đó khi được mời đóng phim, tuy nhận lời nhưng thật sự bản thân vẫn chưa ý thức được sự nghiêm túc của nghề diễn. Chính điều đó khiến tinh thần Thủy Top có lúc bị suy sụp, vì không làm tốt được công việc để đáp lại tin tưởng. Và cuối cùng, cô đã quyết định tạm gác lại hào quang nổi tiếng, lên đường sang nước ngoài du học, nhằm trau dồi thêm kiến thức và quan trọng là sau này sẽ luôn cảm thấy tự hào về những sản phẩm có sự xuất hiện của mình.

{keywords}

Bên cạnh giãi bày về hàng loạt điều tiếng quanh mình

Nói về tính cách bản thân, Thủy Top tiết lộ, cô là người rất bướng và luôn cố gắng làm bằng được những gì mình muốn. Ngẫm lại chuyện quá khứ, người đẹp tỏ ra bức xúc vì không hiểu sao lại có quá nhiều điều tiếng quanh mình. Nhưng đó lại là động lực giúp cô phấn đấu và nỗ lực hết mình trong cuộc sống để minh chứng cho tất cả mọi người, Thủy Top không phải là một cô gái nổi tiếng nhờ thân hình gợi cảm, mà là một con người thông minh và có học thức.

{keywords}

Cùng với đó là những tiết lộ về lý do quyết định du học

Kể về những ngày du học tại nước ngoài, Thủy Top chia sẻ rất hào hứng. Người đẹp cho biết, khi đi học bản thân rất nghiêm túc, luôn đặt ra phương châm “muốn phải nói, không hiểu phải hỏi” để giải quyết vấn đề. Không những duy trì tốt việc học mà trong khoảng thời gian này, Thủy Top còn bắt tay làm album và thu nhạc dưới sự giúp đỡ của một nhà sản xuất âm nhạc từng cộng tác với Madonna và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.

{keywords}

Và kế hoạch phát triển sự nghiệp tương lai.

Tham gia chương trình, Thủy Top còn được dịp chia sẻ về con đường gắn bó cùng nghề stylist và cơ duyên đến với công việc hiện tại là Tổng biên tập kênh truyền hình thời trang nổi tiếng thế giới tại Việt Nam. Cùng với đó là những giãi bày về nguyên do xuất phát những bức hình gợi cảm khiến cô không khỏi lao đao trước danh xưng không mấy tốt đẹp, bên cạnh bài học quý giá mà Thủy Top rút ra sau một quá trình gắn bó cùng showbiz.

Việt Hương đổi nghề làm “thủ môn” chốn âm phủ

Tham gia “Tài – Tiếu – Tuyệt” phát sóng lúc 20h tối chủ nhật sắp tới, nữ danh hài mang đến nhiều tiếng cười, cùng những thông điệp sâu sắc về cuộc sống khi tham gia xử án ở địa phủ. Chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Lê Khánh, Việt Anh, Minh Hoàng, Đại Nghĩa, Hòa Hiệp, Tấn Hoàng, Kim Huyền, Vũ Thanh, Dương Cẩm Lynh, Phan Như Thảo…

{keywords}

Danh hài Việt Hương

Trong tiểu phẩm “Bán độ”, Việt Hương hóa thân thành quỷ vô thường, cùng phán quan (Việt Anh đóng) là hai trợ thủ đắc lực của Diêm Vương (Minh Hoàng đóng), tham gia xử lý vụ án bán độ chấn động trên trần gian, với 3 nghi phạm là ông trùm đường dây cá độ (Đại Nghĩa đóng), cầu thủ và cô bồ nhí xinh đẹp. Trước nhiều lý lẽ ngụy biện sắc sảo của cả ba, quỷ vô thường đôi phút mất cảnh giác, thậm chí còn chơi đá bóng cùng các nghi phạm với vai trò thủ môn. Tuy nhiên, sau khi trấn tĩnh, quỷ vô thường bắt tay cùng phán quan nghĩ ra nhiều mưu kế khiến tội phạm phải cuối đầu.

{keywords}

Diễn viên Lê Khánh


{keywords}

Á hậu Dương Cẩm Lynh

Tiếp nối chủ đề “Tết Tây” trong tiết mục “Thót” của tuần trước, các khách mời nổi tiếng như Lê Khánh, Đại Nghĩa, Dương Cẩm Lynh, Phan Như Thảo, Hòa Hiệp, Tấn Hoàng… liên tục mang đến những chia sẻ, kinh nghiệm hữu ích giúp khán giả được tận hưởng những ngày nghỉ lễ vui tươi, hạnh phúc. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ còn mang đến nhiều tiếng cười khi tham gia xử lý các tình huống bất ngờ, hài hước.

{keywords}

Diễn viên Hòa Hiệp


{keywords}

Đại Nghĩa


{keywords}

Ngọc Lan

(Theo Khám phá)