Trên trang cá nhân, Thúy Vi mới đây đã trải lòng về nỗi khổ và sự trả giá của tham vọng.

Thúy Vi – người thứ 3 trong câu chuyện tình yêu của hotgirl Midu và thiếu gia Phan Thành thường xuyên có những status trên trang cá nhân thể hiện quan điểm của mình. Mới đây, cô nêu quan điểm về tầm nhìn của mình với những lời dị nghị của số đông khi chung tay ném đá một ai đó.

Cô viết: “Ở đời, người ta sống, người ta thấy nhưng chưa chắc thấy là có tầm nhìn. Họ chưa bao giờ biết được để đi đến đỉnh của danh vọng phải trải qua những gì và phải làm như thế nào mới được như thế, họ bảo người khác xấu xa, thủ đoạn nhưng thế giới này muốn đứng cao hơn vạn người nếu phải như thế cũng là điều tất nhiên. Nếu có xấu xa, thủ đoạn thì đã sao?  Bạn chọn cuộc sống bằng phẳng, yên bình đó là việc của bạn, họ khác bạn, họ cần nhiều hơn, tham vọng càng lớn họ trả giá nhiều,…”.

{keywords}

Thúy Vi cũng không quên nhắn nhủ với mọi người rằng đừng lấy chuẩn của của cuộc đời mình mà áp vào người khác.

Kể từ sau scandal người thứ 3 xen vào cuộc tình đẹp như mơ của Midu, Thúy Vi có vẻ như trưởng thành hơn rất nhiều trong suy nghĩ. “Nếu bạn muốn đạt được thứ chưa từng có, hãy làm những điều chưa từng làm. Bất kể ngắn hay dài đừng sống cuộc sống quá an toàn, hãy sống một cuộc đời thú vị; Chúng ta qua miệng người khác không phải là con người toàn diện, mà có rất nhiều phiên bản khác nhau, nên chỉ cần làm một bản chính tốt là được,..”, những dòng tâm sự thẳng thắn của Thúy Vi thường xuyên được cập nhật trên trang cá nhân.

{keywords}

Minh Ngọc