- Để có được một đêm diễn tương xứng với những gì đã bỏ ra, có lẽ Lý Nhã Kỳ cần phải kiên trì.

LYNK Fashion Show là một sự kiện thời trang mà Lý Nhã Kỳ vô cùng tâm huyết. Bởi nếu chỉ để làm chơi, cô đã chẳng mời những nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, cũng chẳng có ai bỏ tiền tấn đền hai lần chỉ với mục đích mua vui phút giây.

Sau khi xuất hiện chóng vánh trên thảm đỏ cho có hình, người đẹp đã lập tức chạy ngày vào hậu trường để lo việc. Và trong khi các tín đồ thời trang đang tụm năm tụm ba tám chuyện ngoài sảnh lớn thì cô bỏ guốc, đi chân không để đốc thúc nhân viên. Mặt quay vào góc tường, một tay túm váy, tay kia bấm điện thoại, đó là hình ảnh mà không phải ai cũng thấy của Lý Nhã Kỳ trong show diễn tối 11/11.

{keywords}
Hình ảnh tất tả của Lý Nhã Kỳ

Tuy nhiên, tiếc cho Lý Nhã Kỳ. Bởi dù đã bỏ không ít tiền bạc, công sức và đam mê, thế nhưng có lẽ LYNK Fashion Show đã không diễn ra như cô thực sự mong muốn.

Trước khi đêm diễn bắt đầu là một quang cảnh có phần nhốn nháo nơi sảnh lớn. Mặc dù được bố trí một không gian rộng rãi để cánh chụp ảnh tác nghiệp, thế nhưng cảnh chen lấn, xô đẩy vẫn không tránh khỏi. Mỗi khi có một nhân vật xuất hiện, đám đông lại hò hét gọi tên để thu hút sự chú ý. Đỉnh điểm của sự nhốn nháo là khi ngôi sao Hong Kong Xa Thị Mạn bước ra.

Sau đó, khi chương trình diễn ra, đã có không ít khán giả cảm thấy hụt hẫng với những gì diễn ra trước mắt. Nhìn nhận một cách khách quan, không cần phải là một fashionista để có thể nhận ra rằng những mẫu trang phục của NTK Alexis Mabille đều rất đẹp. Tuy nhiên, dàn mẫu Việt trình diễn chúng lại mang đến cảm giác không tương xứng.

Khoác lên mình những bộ Haute Couture cao cấp nhưng có lẽ vì quá áp lực mà nhiều chân dài tỏ ra khá căng thẳng khi trình diễn. Họ tỏ ra tự ti với từng bước chân của mình và thể hiện sự căng cứng thấy rõ trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, lại có một số người mẫu sở hữu cơ thể không thực sự phù hợp với những gì mà mình đang mặc trên người.

Có lẽ, với niềm đam mê thời trang cùng điều kiện tài chính của mình, Lý Nhã Kỳ vẫn sẽ tiếp tục tổ chức LYNK Fashion Show những năm sau. Nhưng để có được một đêm diễn tương xứng với những gì đã bỏ ra, có lẽ cô cần phải kiên trì.

Dưới đây là một vài hình ảnh của chương trình

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ