Hơn 10.000 khách tham dự Sapporo S-Party tại các beer club lớn ở Sài Gòn, Cần Thơ và Vũng Tàu không chỉ dự tiệc cùng khách mời tên tuổi như Sĩ Thanh, Diệp Lâm Anh, Thủy Tiên, mà còn được tiếp đón đẳng cấp theo tiêu chuẩn Hollywood.

Không gian sang trọng

Ngôi sao năm cánh làm điểm nhấn chủ đạo trên nền sáng bạc và mô hình Sapporo lon bạc cao hơn 2m đã làm nổi bật không gian ngoài trời của các beer club giúp cho các khách tham dự dù đứng lại chụp hình, hay chỉ đơn giản bước qua cũng cảm nhận được sự hoành tráng và sang trọng trong thiết kế. Tại cổng vào, những Sapporo angels (thiên thần Sapporo) lúc nào cũng niềm nở, chào đón từng bước chân của thực khách.

{keywords}

Khách tạo dáng cùng mô hình Sapporo lon bạc khổng lồ

Âm nhạc đẳng cấp

Sapporo S-Party luôn được “giữ lửa” bởi những giai điệu remix từ các ca khúc đang được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là những bài nhạc đã qua bàn tay “phù thủy” của các DJ tài năng. Điểm nhấn của sự kiện chính là sự góp mặt của ba giọng ca quyến rũ của dòng nhạc dance là Thủy Tiên, Sĩ Thanh và Diệp Lâm Anh.

Điểm đặc biệt của Sapporo S-Party còn nằm ở chiến lược sáng tạo khi mang sân khấu thời trang vào một không gian mới. Khách tham dự được thưởng lãm bộ sưu tập mới nhất lấy cảm hứng từ thiết kế sang trọng của sản phẩm Sapporo lon bạc của NTK trẻ Hà Nhật Tiến.

Không chỉ đáp ứng được nhu cầu ẩm thực với những món ăn phong phú và bia Sapporo thượng hạng đến từ Nhật Bản, S-Party còn tạo cơ hội để mọi người được gặp gỡ và giao lưu với những người nổi tiếng như ca sĩ Thủy Tiên, Sĩ Thanh, Diệp Lâm Anh hay hot blogger JVevermind …

Chính nhờ những yếu tố trên, Sapporo Việt Nam đã thành công trong việc mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam năng động chuỗi sự kiện Sapporo S-Party đặc sắc và khó quên.

{keywords}

Khách tham dự thưởng thức những màn trình diễn thời ttrang phong cách, lấy cảm hứng từ màu bạc sang trọng

Vị bia huyền thoại

Tham dự S-Party, thực khách còn được thưởng thức bia Sapporo với hương vị thuần túy đến từ xứ sở mặt trời mọc. Sapporo cũng chính là thương hiệu bia cao cấp đầu tiên ra đời tại đây. Vào năm 1876, những người sáng lập bia Sapporo đã thành lập nhà máy đầu tiên tại thành phố Sapporo, Hokkaido, Nhật Bản. Trải qua gần 140 năm lịch sử, Sapporo luôn tự hào với tinh thần tiên phong đã làm nên thành công của thương hiệu, tượng trưng qua hình ảnh ngôi sao Bắc Đẩu trên logo.

Những con số ấn tượng

Với 10 sự kiện trải đều trong một tháng, Sapporo S-Party đã thu hút được hơn 10 ngàn lượt người tham dự tại các beer club lớn nhất hiện nay như Racing, Pocpoc hay Vuvuzela …

Không chỉ thu hút nhiều người tham dự, website chính thức của sự kiện, http://sparty.vn, đã chạm mức gần 300,000 lượt truy cập chỉ trong vòng 4 tuần thực hiện chương trình. Với thiết kế giao diện thông minh, sang trọng, website còn cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng, mini-game tương tác đặc biệt. Trong vòng 4 tuần, hai trò chơi StarQuest và Beer Pong đã chạm mức 45,000 lượt chơi.

Phúc Nguyễn