- "Chiếc áo cưới chính mà tôi dành tặng cho Trúc Diễm chính là chiếc áo cưới tốn nhiều thời gian nhất, được đính hơn 10.000 viên pha lê và cườm cao cấp", NTK Chung Thanh Phong.


Những ngày vừa qua, thông tin về đám cưới của người đẹp Trúc Diễm và bạn trai John Từ nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả và người hâm mộ vẻ đẹp của người đẹp Việt Nam từng lọt Top 15 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011. Mặc dù thông tin công bố có 4 chiếc váy cưới nhưng nếu quan sát kỹ, thì mới có 2 chiếc váy được Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, người bạn thân và là người thiết kế những váy cưới trong ngày trọng đại của Trúc Diễm giới thiệu với truyền thông, 2 chiếc váy khác chưa được hé lộ.
{keywords}
Trúc Diễm và Chung Thanh Phong

{keywords}
Trúc Diễm thử 1 trong các bộ váy cưới.


Chung Thanh Phong mất ba tháng để chuẩn bị 4 bộ trang phục cưới cho cô dâu 28 tuổi. "Áp lực về 1 chiếc váy đặc biệt phải tìm tòi thiết kế mới, chất liệu mới tiêu tốn nhiều thời gian và công sức của tôi và toàn bộ êkip. Nguyên liệu nhập từ nước ngoài mất khá nhiều thời gian, sau đó là lên phom dáng và công đoạn trang trí bề mặt cho chiếc áo cưới".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cận cảnh loạt váy cưới của Trúc Diễm. 


Những công đoạn này đòi hỏi sự cẩn thận và rất tỉ mỉ, như cắt ren thành từng mảng họa tiết, sắp xếp bố cục thật hợp lí trên chiếc áo, thêu tay những họa tiết đặc biệt rồi đính kết từng hạt pha lê và hạt cườm sao cho sắc sảo và chắc chắn nhất. "Chúng tôi tự tay thêu và xếp những bông hoa 3D và đính lên áo nên đòi hỏi đội ngũ thợ đính kết đông đảo, tay nghề cao và phải thức ngày đêm để kịp tiến độ của ngày cưới".
 
Minh Dũng