- Saloni Sharma được cho là đã bị “Cô dâu 8 tuổi” và bạn trai Rahul Raj Singh hành hung. Sự việc này càng đẩy những lời đồn đoán đi xa hơn.

Vụ tự tử của “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee tiếp tục khiến khán giả hoang mang với những tiết lộ hậu trường liên quan, từ việc diễn viên chính bỏ vai, 2 diễn viên khác bị cấm, lên truyền hình và cha mẹ của Pratyusha viết đơn tố cáo bạn trai... Một tiết lộ bất ngờ mới nhất Pratyusha Banerjee được cho là đã bị Saloni Sharma – người yêu cũ của Rahui hành hung đang gây xôn xao dư luận .

{keywords}

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee.

Theo Huffington Post, bạn trai của “Cô dâu 8 tuổi” - Rahul Raj Singh đã qua lại với bạn gái cũ Sharma trong khi vẫn đang yêu Pratyusha. Tờ báo cũng đề cập rằng Pratyusha Banerjee và Saloni Sharma đã có xô xát.

Sharma quyết định kết thúc với Singh sau khi chứng kiến mối quan hệ anh ta và Banerjee trở nên nghiêm trọng. Sharam chỉ duy trì liên lạc với Singh về chuyện công việc.

Rất nhiều bài báo đã đăng tải rằng Saloni Sharma đã quấy rối cặp đôi “Cô dâu 8 tuổi”, vì thế, cô đã phải lên tiếng đính chính. Saloni đã nói với tờ Huffington Post rằng cô đã đánh Banerjee nhưng sau đó “Cô dâu 8 tuổi” mới là người khởi xướng cuộc xô xát.

{keywords}

Saloni Sharma tiết lộ bị "Cô dâu 8 tuổi" hành hung.

“Tôi đã đến nhà của Pratyusha để yêu cầu Rahui trả lại tiền cho tôi. Nhưng cô ta từ chối và bảo Rahui không cho tôi bất kì đồng nào, sau đó cô ta trở nên giận dữ, thôi thúc Rahui cùng cô ta tham gia hành hung tôi”, Sharma nói. “Họ đẩy tôi ra khỏi nhà. Cô ta thậm chí còn lấy tiền, khăn dupatta (khăn choàng đầu đặc trưng của phụ nữ Ấn Độ) và kính mắt của tôi, vì thế tôi đã nhờ hàng xóm giúp đỡ. Tôi đã phải đập mạnh cửa và cuối cùng  Pratyusha cũng mở cửa trong khi quàng khăn của tôi. Cô ta trả lại đồ cho tôi rồi tôi đi”.

Nữ diễn viên Ấn Độ Pratyusha Banerjee được tìm thấy đã chết trong nhà riêng ở Mumbai vì treo cổ trên trần nhà. Theo trang India Today, cô đã được đưa đến nhà hỏa táng sau buổi khám nghiệm tử thi ở bệnh viện.

Vụ tự tử của “Cô dâu 8 tuổi” đã tạo ra vô số những suy đoán về việc cô bị giết hại. Bố mẹ của Pratyusha đang nghi ngờ bạn trai của cô - Rahuk Raj Singh, họ khẳng định rằng anh ta đã hành hạ con gái mình.

Hồng Trang