- Những nghệ sĩ, biên tập viên tên tuổi hay thậm chí là Hoa hậu cũng đã từng trải qua mối tình đơn phương với nhiều tiếc nuối.

Mỹ Linh

Là một trong những diva đình đám của làng nhạc Việt, một người phụ nữ hạnh phúc với gia đình êm ấm và ba người con xinh xắn, thông minh, cuộc đời của nữ ca sĩ Mỹ Linh tưởng chừng như luôn hoàn hảo, tròn trịa, nhưng ít ai ngờ cô cũng từng có thời ấp ủ tình yêu đơn phương trong suốt một thời gian dài.

{keywords}
Mỹ Linh từng tâm sự về tình yêu đơn phương của mình.

Chị tâm sự: “Hồi học trung học, tôi thầm yêu anh chàng học trên một lớp, làm phó bí thư chi đoàn, rất đẹp trai và hiền. Nhưng có lẽ cho đến bây giờ người ấy cũng không biết tôi có tình cảm với anh ta”.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Mỹ Linh.

Hiện tại, khi đã lập gia đình, nữ diva cũng ít chia sẻ về mối tình đơn phương này trên báo chí, tuy nhiên, chắc hẳn đó luôn là một kỷ niệm đẹp đối với chị trong thời cắp sách đến trường.

Quang Vinh

Năm 2005, Tăng Thanh Hà và Quang Vinh là hai gương mặt trẻ nổi bật trong làng giải trí Việt. Với hành loạt các hợp đồng quảng cáo, những lời mời hợp tác trong các video clip, và hầu hết trong số đó đều tạo được tiếng vang với dư luận, dần dần trong lòng fan cũng nhen nhóm ước vọng mong hai ngôi sao triển vọng bén duyên, vẽ nên câu chuyện tình đẹp trong showbiz. Bản thân “Hoàng tử sơn ca” cũng từng thừa nhận rằng anh đã dành tình cảm trên mức đặc biệt cho nàng ngọc nữ tại thời điểm đó. Anh chia sẻ với báo giới: “Tôi yêu đơn phương Tăng Thanh Hà nhưng cũng có lúc băn khoăn tự hỏi không biết đó có phải tình yêu không nữa, chỉ biết là tôi rất mến Tăng Thanh Hà”.

{keywords}
Quang Vinh và Tăng Thanh Hà trong một lần hợp tác.

Tuy nhiên, thiện tình này của Quang Vinh dường như đã khiến Tăng Thanh Hà bối rối, bởi đối với cô, anh mãi mãi chỉ là một “người bạn tốt”, ngôi sao phim Dốc tình cũng thành thật bày tỏ quan điểm của mình: “Trước sau tôi vẫn coi anh là bạn”.

{keywords}
Tăng Thanh Hà đã từ chối khéo tình cảm của Quang Vinh.

Sau khi bị người trong mộng khước từ, Quang Vinh dường như e ngại hơn. Bản thân Tăng Thanh Hà cũng giữ một khoảnh cách nhất định để tránh gây những hiểu nhầm không đáng có. Gần hai năm sau đó, cả hai có tái hợp tác đôi lần nhưng đều vô cùng gượng gạo và thiếu tự nhiên.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sở hữu nhan sắc và nét duyên ngầm hiếm có, việc Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng yêu đơn phương ắt hẳn chẳng mấy ai tin. Tuy nhiên, chính người đẹp đã từng tâm sự về điều này trong một cuộc phỏng vấn: “Năm lớp 8, 9 Thảo đã từng yêu nhưng là mối tình đơn phương. Giờ nghĩ lại, đó chỉ là tình cảm ngưỡng mộ. Vì người đó học giỏi, tài năng lắm! Sau đó người ta đi du học. Thế rồi bẵng đi một thời gian chẳng còn liên lạc nữa. Theo thời gian, mối tình thủa học trò ấy cũng lùi vào dĩ vãng”.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng từng có mối tình đơn phương thuở cắp sách.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và người yêu hiện tại.

Hiện tại, cô đang vô cùng hạnh phúc với bạn trai là doanh nhân Trung Tín. Tuy chuyện tình yêu của nàng Hoa hậu đã không còn là điều bí mật với người hâm mộ nhưng cô vẫn tuyệt nhiên tránh đề cập đến vấn đề tình cảm cá nhân nhằm giữ cho riêng mình một góc nhỏ thuộc về gia đình và những mối quan hệ riêng tư.

Phương Thanh

Chuyện tình đơn phương của ca sĩ Phương Thanh dành cho Hữu Thắng – cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia đã từng được dư luận chú ý. Nữ ca sĩ từng tâm sự: “Anh Hữu Thắng có gương mặt và tính cách giống bố của tôi lắm. Tôi mất cha từ nhỏ nhưng những ký ức về ông luôn hằn sâu trong tim tôi, nên khi gặp anh Thắng tự dưng những nỗi nhớ về bố cứ hiện về”. Có lẽ chính vì thế mà chị cảm mến và thầm mong muốn được anh che chở và vỗ về.

{keywords}

Cũng giống như tất cả những cô gái từng ấp ủ một mối tình đơn phương, nhất cử nhất động của đối phương đều được Phương Thanh lưu tâm quan sát. Ngày ấy, cô sẵn sàng dành hàng giờ đồng hồ, gọi điện cho tất cả những người bạn của mình chỉ để tâm sự về cái nắm tay đầy thân mật dành cho “Số Bốn” – biệt danh của cầu thủ Hữu Thắng. Tuy nhiên, mối tình đơn ấy đã kết thúc trong vô vọng bởi trong mắt HLV của CLB Sông Lam Nghệ An, nữ ca sĩ chỉ giống như một người em gái mà thôi.

Thu Giang