Sau 16 năm, Trương Ngọc Ánh, Quyền Linh, Chi Bảo hay Cát Tường đều là những diễn viên nổi tiếng hiện nay nhưng đa phần, họ lại thất bại trong cuộc sống hôn nhân, hoặc tình yêu.

MV 'Chắc ai đó sẽ về' đạt triệu lượt nghe trong ngày đầu {keywords}
Ngay từ khi mới lên sóng HTV vào năm 1998, bộ phim Đồng tiền xương máu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Phim xoay quanh cuộc sống và số phận của ba người con trong gia đình ông Khải (NSND Lâm Tới). Anh cả Toàn (Chi Bảo) vì bản tính tự kiêu đã bỏ nhà máy và thành lập công ty riêng với mong muốn làm giàu nhanh nhưng do làm ăn thất bại mà Toàn đã phụ bạc người mình yêu nhất để kết hôn cùng một người đàn bà thủ đoạn (Cát Tường đóng). Thậm chí, anh còn bán cả ngôi nhà kỷ niệm của ông Khải để lấy tiền đầu tư kinh doanh dẫn đến trắng tay.

{keywords} 

1.Trương Ngọc Ánh - vai Lan Anh: Phim Đồng tiền xương máu đã tạo nên tiếng vang lúc bất ngờ cho tất cả các diễn viên sau khi phát sóng. Đặc biệt, cặp diễn viên chính Trương Ngọc Ánh và Quyền Linh có một sự nghiệp thăng hoa trong showbiz kể từ sau thành công vang dội của bộ phim truyền hình năm 1998 này. Chuyện tình vượt qua nhiều chông gai thử thách của Lan Anh (Trương Ngọc Ánh) và Huy (Quyền Linh) đến giờ vẫn được khán giả nhắc lại với nhiều ký ức khó quên.

{keywords} 

Trong phim, Trương Ngọc Ánh đảm nhận vai Lan Anh, một cô gái cá tính và bản lĩnh. Lan Anh sẵn sàng từ bỏ cuộc sống giàu sang để chạy theo tiếng gọi con tim với anh chàng kỹ sư nghèo, tài giỏi nhưng đam mê rượu chè tên Huy (do Quyền Linh đóng). Lan Anh và Huy còn tự tổ chức cưới và lập nghiệp ở Buôn Mê Thuột. Sau những năm tháng cố gắng, vợ chồng cô cũng có sự nghiệp riêng của mình.

{keywords}
Cũng chính từ thành công từ vai diễn này đã giúp Trương Ngọc Ánh và Quyền Linh đã nhận được giải Diễn viên được yêu thích nhất của hãng phim truyền hình TP.HCM, đồng thời gặt hái luôn giải Mai Vàng cho hạng mục Diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất trong năm đó. Sự nghiệp điện ảnh của người đẹp Hà thành càng rộng mở hơn với các vai diễn trong Áo lụa Hà Đông, Ngọc Viễn Đông, mới đấy nhất là Hương Ga.

{keywords}
Thành công trong nghiệp diễn nhưng cuộc sống hôn nhân của "cô Dần" lại không như ý muốn. Sau 8 năm kết hôn, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chính thức ly hôn vào tháng 4/2014 gây bất ngờ cho người hâm mộ. Bởi từ trước đến nay, hình ảnh gia đình của cặp đôi luôn được đánh giá chuẩn mực trong mắt dư luận. Sau khi ly hôn, bé Bảo Tiên sống cùng mẹ, trong khi đó, doanh nhân Bảo Sơn chuyển ra ở riêng và sống khá kín tiếng.

{keywords} 

Sau khi ly hôn, Trương Ngọc Ánh ngày càng được khen trẻ đẹp và quyến rũ hơn xưa. Mới đây, bộ phim Hương Ga đánh dấu sự trở lại của cô sau 8 năm vắng bóng nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và thu về hơn 70 tỷ. Trước đó, cô đến với điện ảnh một cách tình cờ khi được phát hiện bởi cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Anh đã thuyết phục đạo diễn Lưu Phước Sang mời cô đóng phim Em và Michael, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của cô. Phim nhựa đầu tiên có cô tham gia diễn xuất là Em còn nhớ hay em đã quên. Năm 1997, cô thủ vai Mỹ trong phim Giã từ dĩ vãng, gây được thành công ban đầu để tiếp tục đóng các bộ phim truyền hình như Đồng tiền xương máu (1998)...

{keywords} 

Không chỉ thu hút sự quan tâm của dư luận bởi vai diễn ấn tượng trong phim Hương Ga, chuyện phim giả tình thật của cô và bạn diễn Kim Lý cũng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Không chỉ là cặp đôi đẹp của màn ảnh nhỉ, bà mẹ một con và nam diễn viên Việt kiều luôn tình tứ mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, cả hai chỉ trả lời úp mở về mối quan hệ của mình.

{keywords}

2. Quyền Linh - vai Huy: Quyền Linh vào vai Huy, một anh chàng kỹ sư chân chất, thẳng thắn, mê rượu chè và có cuộc tình đẹp như mơ với cô tiểu thư nhà giàu Lan Anh. Trong dàn diễn viên của Đồng tiền xương máu ngày ấy, Quyền Linh là nam diễn viên đã có tên tuổi và được yêu thích cùng Lý Hùng, Diễm Hương.

{keywords}
Tuy nhiên, Đồng tiền xương máu mới là bước ngoặt tạo nên sự bứt phá và anh được giới chuyên môn đánh giá cao hơn. Không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh, chuyện tình cảm của nam diễn viên điển trai thời đó cũng được dư luận quan tâm. Anh từng có một mối tình đình đám kéo dài hơn 10 năm với Á hậu - Người mẫu Trịnh Kim Chi. Tuy nhiên, sau đó hai người đã tuyên bố chia tay.

{keywords}
Tháng 11 /2005, Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo - fan của nam diễn viên. Hiện gia đình Quyền Linh đang sống rất hạnh phúc với hai cô con gái nhỏ đáng yêu. Căn nhà anh sở hữu có giá triệu đô, khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Hiện tại, ông bố hai con không đóng phim như trước, anh chủ yếu làm MC.

{keywords}
Trong sự kiện gàn đây, cặp vợ chồng Lan Anh và kỹ sư Huy của Đồng tiền xương máu có dịp hội ngộ. 16 năm trôi qua, sự nghiệp lẫn cuộc sống cá nhân của cặp trai tài gái sắc có nhiều thay đổi nhưng hiện tại, họ vẫn là những nghệ sĩ làm nghề nghiêm túc, được khán giả yêu thích.

{keywords} 

3. Chi Bảo - vai Toàn: Vai Toàn trong Đồng tiền xương máu có tính cách khá phức tạp, có khát vọng làm giàu nhưng liên tiếp vấp phải những sai lầm trong kinh doanh, bị dằn vặt bởi những mâu thuẫn trong gia đình. Chi Bảo là diễn viên tay ngang trong phim Đồng tiền xương máu. Anh tốt nghiệp Đại học Bách khoa và sự nghiệp diễn xuất như một cuộc du ngoạn đầy duyên nợ. Khi bộ phim được trình chiếu trên truyền hình, vai diễn của Chi Bảo đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình. Tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là vai diễn thành công nhất của anh kể từ khi tham gia vào lĩnh vực phim ảnh khi được giới chuyên môn đánh giá cao.

{keywords}
Thành công trong vai trò diễn viên nhưng cuộc sống đời tư của chàng diễn viên điển trai này gặp nhiều sóng gió. Cuối năm 1996 Chi Bảo đã làm lễ cưới với một nữ tiếp viên hàng không nhưng sau khi sống chung được vài tháng, hai người đã ly dị. Sau đó, anh tiếp tục kết hôn với một người phụ nữ bình thường và có một con trai tên là Phạm Gia Cát. Tuy vậy, cuộc hôn nhân thứ hai này cũng không có hậu khi cách đây 2 năm trong giới rộ lên tin đồn họ đã chia tay một cách nhẹ nhàng và im lặng.

{keywords} 

Kể từ đó đến nay, Chi Bảo chọn cách sống kín đáo và ít xuất hiện tại các sự kiện. Anh cũng chưa một lần lên tiếng về chuyện hôn nhân đổ vỡ. Anh cũng từ chối thẳng thắn mọi câu hỏi liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình. Thất bại trong hôn nhân nhưng nghiệp diễn của Chi Bảo những năm gần đây lại khá thăng hoa. Anh cũng chăm chỉ đóng phim thay vì tập trung vào kinh doanh.

{keywords}
Năm 2014 là một năm thành công của Chi Bảo khi anh tham gia hai bộ phim điện ảnh được đánh giá cao là Scandal 2: Hào quang trở lại và Hương Ga tái ngộ cùng Trương Ngọc Ánh. Vai diễn của anh tuy không lớn nhưng để lại ấn tượng sâu sắc với người xem bởi lối diễn xuất tự nhiên, lạnh lùng, lột tả được một trùm giang hồ khét tiếng Sài thành.

{keywords}

4. Cát Tường - vai Yến: Xuất phát điểm là ca sĩ khi đoạt giải tiếng hát truyền hình nhưng nghiệp diễn mới là duyên nợ của cô. Nữ diễn viên để lại ấn tượng với khán giả truyền hình nhiều nhất là qua các vai ác. Người hâm mộ chắc không thể quên được vai Yến "để đời" của cô trong bộ phim Đồng tiền xương máu. Cát Tường vào vai một người đàn bà lẳng lơ, nanh nọc, đầy thủ đoạn. Thành công của vai diễn khiến cô không thể vượt qua được cái bóng của chính mình, do vậy, nhiều lần Cát Tường phải thốt lên rằng "Tôi muốn hoàn lương".
{keywords}
Hiện tại, Cát Tường vẫn đang gắn bó với sân khấu kịch 5B và đóng phim khá nhiều. Vai diễn của cô trong phim Cô gái xấu xí cũng khá được yêu mến. Nhìn lại con đường nghệ thuật của mình, cô cho rằng mình không may mắn. Cũng như Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo, chuyện hôn nhân của nữ diễn viên cá tính cũng khá lận đận. Cát Tường yêu và lập gia đình, nhưng khi con chị chưa đầy một tháng tuổi thì chồng cô bỏ đi nước ngoài. Từ đó, cô ở một mình nuôi con gái khôn lớn trong hơn 10 năm qua.

{keywords} 

5.Trương Minh Quốc Thái - vai Hòa: Trong phim, nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái chỉ tham gia vai phụ - một anh chàng si tình tên Hòa. Tuy nhiên, bộ phim cũng là một bàn đạp khiến tên tuổi anh gần gũi hơn với công chúng ngay sau đó. Sau phim này, anh tỏa sáng ở những phim như Người đàn bà yếu đuối, Hương phù sa, Dưới cờ đại nghĩa, Công ty thời trang...

{keywords}

Ở cuộc sống đời thường, Quốc Thái chưa bao giờ dính scandal nào. Anh tự nhận không thuộc thế giới những người thích tạo scandal để được chú ý, chỉ vài thông tin trên báo khai thác hơi câu khách là anh đã cảm thấy phiền lòng rồi. Vì thế, cho đến giờ, anh vẫn là người ngoại đạo của showbiz. Ngày càng nổi tiếng và được khẳng định là diễn viên nam thực lực nhưng cho đến giờ anh vẫn lẻ bóng.

Theo Zing