Mặc dù chăm chỉ cập nhật các xu hướng mới nhưng cách kết hợp các item không đồng điệu đã khiến những bộ trang phục tưởng như thời thượng của họ lại trở nên vô cùng quê mùa.

{keywords}

“Xì po nửa vời” là những gì mà người ta miêu tả về bộ trang phục của Ngọc Trinh. Chạy theo mốt giầy Adidas SuperStar làm mưa làm gió suốt thời gian qua nhưng cô lại chọn một chiếc váy liền với chất liệu mỏng manh vốn không hợp với chất sporty mà chiếc giày này mang lại.


{keywords}

Là tín đồ của giày thể thao và cũng là người đẹp có guu thời trang đáng ngưỡng mộ của showbiz nhưng Trà Ngọc Hằng cũng đôi lần mắc sai lầm trong việc tạo ra sự đồng điệu trong trang phục. Trong set đồ này, chiếc váy với quá nhiều chi tiết rườm rà và cầu kỳ không hề ăn nhập với đôi giày thể thao năng động mà nó còn khiến đôi chân dài của người đẹp ngắn đi đáng kể.


{keywords}

Giầy thể thao kết hợp với những trang phục điệu đà là xu hướng được rất nhiều sao lăng xê đặc biệt là sao Hàn.Tuy nhiên mix làm sao để tạo ra sự đồng điệu giữa các món đồ thì lại là điều không hề đơn giản. Việc diện áo khoét cổ sâu sexy với chiếc giày thể theo màu mè là lỗi thời trang hiếm hoi của người mẫu Trang Khiếu.


{keywords}

Yaya Trương Nhi cũng muốn thử nghiệm phong cách vừa cool ngầu lại vừa sexy. Tuy nhiên đôi giày thể thao ánh bạc mà cô chọn lại hoàn toàn lạc quẻ với tổng thể trang phục.


{keywords}

Diện cả bộ suit đang là xu hướng được rất nhiều các sao cũng như fashion icon trên thế giới lăng xê và HH Kỳ Duyên cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng siêu hot này. Nhưng bộ suit với màu hồng sến sẩm cùng chất liệu chả mấy sang đã khiến Hoa Hậu mất điểm trong mắt người hâm mộ. Hơn nữa, việc mix túi xách và mũ không liên quan khiến cô Hoa Hậu 19 tuổi chịu nhiều tranh cãi thời gian mới đăng quang.

{keywords}

Thật ngạc nhiên khi mộ fashion icon nổi tiếng trong showbiz Việt như Tóc Tiên cũng có lần diện đồ kém duyên như thế này. Mặc dù đua theo mốt diện “đồ ngủ” ra đường nhưng chiếc váy ngủ nhàu nhĩ cùng gam màu nude khiến bộ trang phục kém phần tinh tế và thực sự thì đó đúng là mặc đồ ngủ chứ không phải là đua theo mốt.


{keywords}

Mốt diện áo blazer bên ngoài váy dù đã không còn hot nhưng nó vẫn là phong cách được nhiều người đẹp lựa chọn vì vừa thanh lịch lại nữ tính. Tuy nhiên, Thùy Dung đã không chú ý đến chiều dài của các lớp quần áo khi diện một chiếc váy quá dài cùng chất liệu như váy ngủ đi kèm với balzer lửng lơ.

{keywords}

Váy với thiết kế form cứng cáp cùng những đường cut-out táo bạo đang là hot trend được nhiều sao ưu ái lựa chọn. Hằng Bing Boong cũng là một trong những người đẹp yêu thích thiết kế độc đáo này. Tuy nhiên phần thân váy với độ phồng lớn vô tình dìm chiều cào vốn đã không mấy nổi trội của nữ ca sĩ.

Thu Nga